Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Nam vô địch Predator League 2022 khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Trải qua 15 trận đấu, đội tuyển PUBG Genius Esports giành điểm số ấn tượng và chinh phục ngôi vị cao nhất của Predator League 2022.

Vừa qua, trận chung kết giải đấu APAC Predator League 2022 đã diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản. Giải đấu quy tụ 30 đội đại diện các quốc gia và vùng lãnh thổ khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

APAC Predator League 2022 gồm 2 tựa game PUBG: Battlegrounds và Dota 2 với tổng giải thưởng cho giải đấu lên đến 400.000 USD, chiếc khiên APAC Predator League danh giá và hàng loạt thiết bị chiến game cao cấp từ thương hiệu Acer.

Predator League là giải đấu Esports quốc tế do Acer tổ chức, với mong muốn tạo cơ hội cho thế hệ trẻ phát huy tài năng và đam mê, từ đó góp phần phát triển mạnh mẽ hệ sinh thái công nghệ và ngành thể thao điện tử.

Tại buổi họp báo cho lễ khai mạc tại Tokyo, Giám đốc Tiếp thị của Acer công bố chủ đề năm nay mang tên “Unite as one”. Chủ đề này là sự kết nối cộng đồng người hâm mộ Dota 2 và PUBG, tại đây mọi người không còn phân biệt ranh giới quốc gia hay tiếng nói. Tất cả hợp nhất để ăn mừng và cùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Ông cũng cho biết thêm giải đấu Predator League tiếp theo sẽ được đăng cai tổ chức tại xứ sở nghìn đảo Philippines.

Vòng chung kết giải đấu Predator League 2022 khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã chính thức khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về đại diện đến từ Việt Nam - đội tuyển PUBG Genius Esports.

Trải qua 3 ngày thi đấu kịch tính tại Nhật Bản, Genius Esports đã đạt được 190 điểm trong tổng 15 trận. Đây là một điểm số khác biệt đáng kể so với đội xếp thứ hai và thứ ba. Đội Việt Nam mang về danh hiệu quán quân với tổng giải thưởng trị giá 75.000 USD (khoảng 1,8 tỷ đồng) và chiếc khiên APAC Predator League danh giá.

PUBG,  Acer anh 5

Bảng xếp hạng chung cuộc của giải.

Thành công của đội tuyển Genius Esports là kết quả của sự nỗ lực không ngừng từ những trận đầu tiên để mang về chiến thắng cho nước nhà, nhằm góp phần khẳng định sự phát triển của nền thể thao điện tử Việt Nam.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm