Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Nam trở thành điểm đến golf hấp dẫn nhất châu Á Thái Bình Dương

Trong ngày cuối cùng của hội nghị golf châu Á Thái Bình Dương, Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Điểm đến golf hấp dẫn nhất.

Tối 16/11, Hội nghị golf châu Á Thái Bình Dương (APGS) 2017 đã khép lại với gala trao giải các hạng mục golf của châu Á Thái Bình Dương. Tham dự gala có ông Mike Sebastian – Tổng giám đốc điều hành Asia Pacific Golf Group, bà Nguyễn Thị Nga -  Chủ tịch tập đoàn BRG, tỷ phú Bob Parsons và rất nhiều chuyên gia golf trên thế giới.

Mục đích của gala là để tổng kết hội nghị, cũng như trao các giải vinh danh những cá nhân, tập thể, câu lạc bộ golf có nhiều đóng góp với golf trong thời gian qua.

Tại gala, Việt Nam đã được lựa chọn để nhận giải Điểm đến golf hấp dẫn nhất châu Á Thái Bình Dương. Đây là thành quả xứng đáng với những đóng góp của rất nhiều sân golf trên cả nước trong thời gian qua. Bà Trịnh Thị Thủy – Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã thay mặt các câu lạc bộ golf nhận giải thưởng này.

viet nam nhan giai thuong golf anh 1
Bà Nguyễn Thị Nga, bà Trịnh Thị Thủy cùng ông Mike Sebastian trên bục nhận giải. Ảnh: Kiệt Trần.

Bên cạnh đó, có rất nhiều giải thưởng khác được trao như giải Người tiên phong về golf của năm, giải Hall of Fame, giải Đam mê golf của năm, giải Caddy của năm... Đặc biệt, tỷ phú Bob Parsons đã vinh dự nhận giải thưởng Tầm nhìn của năm với những đóng góp của mình cho golf trong năm qua.

Cũng trong gala, tỷ phú Bob Parsons cho biết sắp tới ông sẽ quyên góp 200.000 USD cho các quỹ từ thiện dành cho trẻ em tại Việt Nam.

Trả lời Zing.vn, ông Parsons cho hay “Tôi chưa từng quay lại Việt Nam kể từ năm 1969, hồi tôi còn làm lính thủy đánh bộ. Tôi thật sự không thể hình dung tại sao mình không thể tới Việt Nam sớm hơn. Do đó, những gì tôi muốn làm lúc này là đóng góp 100.000 USD cho các quỹ từ thiện mà BRG tham gia như “Swing for the Kids”, và 100.000 USD nữa cho quỹ “Cặp lá yêu thương”, để giúp đỡ các em nhỏ tại Việt Nam”.

viet nam nhan giai thuong golf anh 2
Tỷ phú Bob Parsons sẵn sàng ủng hộ 200.000 USD cho trẻ em tại Việt Nam. Ảnh: Kiệt Trần.

“Chúng tôi đã suy nghĩ về việc này từ khi chúng tôi bắt đầu làm từ thiện. Tổ chức từ thiện của chúng tôi có khẩu hiệu “We deal in hope” (Chúng tôi mua lấy niềm hy vọng), và chúng tôi muốn làm điều đó ở đây bằng tất cả những gì có thể. Đây chỉ là sự khởi đầu, và tôi hy vọng chúng tôi có thể làm nhiều hơn nữa”, tỷ phú người Mỹ cho biết.

Các CEO, chuyên gia golf phô diễn tài năng tại Đà Nẵng

Các tay golf đến từ nhiều nơi trên thế giới đã cùng tham dự giải giao lưu trước thềm Hội nghị golf châu Á Thái Bình Dương 2017 tại Đà Nẵng.



Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm