Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ phú top 400 thế giới đi máy bay riêng dự hội nghị golf tại Việt Nam

Tỷ phú Bob Parsons, người đang sở hữu khối tài sản gần 3 tỷ USD có mặt ở Việt Nam để dự Hội nghị Golf châu Á Thái Bình Dương diễn ra ở Đà Nẵng từ 15 đến 16/11.

Chiều 14/11, buổi họp báo giới thiệu Hội nghị Golf châu Á Thái Bình Dương (APGS) đã diễn ra tại BRG Đà Nẵng Golf Resort. Đây cũng là lần đầu tiên APGS được tổ chức tại Việt Nam.

Buổi họp báo có sự tham dự của ông Mike Sebastian – Tổng giám đốc điều hành Asia Pacific Golf Group, ông Mark Reeves – Giám đốc khối PTKD Golf tập đoàn BRG và ông Paul Stringer, Phó chủ tịch Nicklaus Design.

Tại buổi họp báo, ông Mike Sebastian đánh giá rất cao tiềm năng golf tại Việt Nam. Trước đó, ông Sebastian từng nói rằng “không có nơi nào trên thế giới có được sự phát triển golf nhanh và đồng bộ như Việt Nam”.

hoi nghi golf chau a thai binh duong anh 1
Ông Mike Sebastian đánh giá cao tiềm năng golf tại Việt Nam.

Đặc biệt, buổi họp báo cũng tiết lộ sự có mặt của tỷ phú Bob Parsons tại hội nghị năm nay. Ông Bob Parsons là cái tên quen thuộc trong giới kinh doanh, khi là người đang sở hữu khối tài sản trị giá 2,7 tỷ USD, theo Forbes.

Bob Parsons chính là người sáng lập Godaddy, công ty chuyên bán tên miền các trang web trên toàn thế giới. Tới tháng năm năm 2017, số khách hàng của Godaddy đã lên tới 17 triệu người và công ty sở hữu hơn 6.000 nhân viên trên toàn cầu.

Bên cạnh đó, Bob Parsons còn được biết tới với niềm đam mê golf cũng như thương hiệu dụng cụ golf PXG của mình. Tại buổi họp báo, ông Mike Sebastian tiết lộ vị tỷ phú 66 tuổi sẽ đến Việt Nam bằng máy bay riêng.

Cùng với Bob Parsons, APGS còn đón tiếp hàng trăm doanh nhân và những golf thủ chuyên nghiệp, nghiệp dư. Hội nghị sẽ diễn ra trong 2 ngày 15 và 16/11.

hoi nghi golf chau a thai binh duong anh 2
Tỷ phú Bob Parsons sẽ tới Việt Nam bằng máy bay riêng.



Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm