Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Nam có thêm bốn huy chương vàng

Sau ''cơn mưa vàng'' ngày 31/10, đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục gặt hái được thành công không nhỏ khi giành thêm 4 HCV ở nội dung Cờ vua, E- Sports, Vovinam và lặn trong ngày thi đấu hôm nay (01/11).

Việt Nam có thêm bốn huy chương vàng

Sau 'cơn mưa vàng' ngày 31/10, đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục gặt hái được thành công không nhỏ khi giành thêm 4 HCV ở nội dung Cờ vua, E- Sports, Vovinam và lặn trong ngày thi đấu hôm nay (01/11).

>>Vovinam đem về huy chương vàng thứ 11 cho Việt Nam
>>Việt Nam dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương ngày 31/10
>>2 HCV đầu tiên của VN tại AIG III

Việt Nam có thêm bốn huy chương vàng
Tấm huy chương vàng đầy bất ngờ của Nhất Tú

Cờ vua là môn đầu tiên mang lại niềm vui cho đoàn thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu hôm nay khi “bộ tứ” Nguyễn Ngọc Trường Sơn, Phạm Lê Thảo Nguyên, Hoàng Thị Bảo Trâm và Lê Quang Liêm đánh bại các đối thủ đến từ Trung Quốc để giành chiếc huy chương vàng nội dung cờ chớp.

Sau cờ vua, E- Sports giúp đoàn thể thao Việt Nam có được tấm huy chương vàng thứ 9. Huỳnh Văn Tân, Nguyễn Kim Khánh, Nguyễn Như Phúc, Trần Minh Nhựt và Bùi Phương Thảo đã thi đấu ấn tượng và giành vị trí số một ở nội dung giả lập thi đấu chiến thuật đồng đội. Điều đáng buồn là trong ngày thi đấu hôm nay của E- Sports có khá nhiều các VĐV phàn nàn về trang thiết bị thi đấu.

Cuối ngày, chủ nhà Việt Nam còn được đón nhận tin vui từ bộ môn Vovimam và lặn. Sau 5 tấm huy chương vàng ở ngày thi đấu 31/10, Vovinam đã có được tấm huy chương vàng thứ 6 nhờ thành tích của VĐV Võ Nguyên Linh ở hạng cân 60 kg.

Tấm huy chương vàng bất ngờ nhất trong ngày thi đấu hôm nay chính là của Nguyễn Nhất Tú ở nội dung 100m vòi hơi chân vịt nam. Sau thất bại của Lưu Thị Phương và Võ Thị Đài Trang ở nội dung 100m chân vịt nữ, nhiều người đã nghĩ tới cảnh lặn Việt Nam trắng tay trong buổi chiều nay. Tuy nhiên, Nhất Tú đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng để bước lên bục cao nhất.

“Em rất hạnh phúc khi giành chiến thắng ở nội dung này. Dù rất quyết tâm trước khi bước vào lượt thi chung kết, nhưng em cũng không ngờ mình có thể giành HCV. Thành tích tốt nhất trước đây của em kém xa so với kết quả mà em có được hôm nay”, Nhất Tú sung sướng cho biết.

Với 11 HCV, 4 HCB và 5 HCĐ, đoàn thể thao Việt Nam hiện đứng thứ hai trên bảng tổng sắp huy chương sau đoàn Trung Quốc (11 HCV, 6 HCB và 4 HCĐ).

Lâm Quang

Theo DV

Bạn có thể quan tâm