Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Nam chia buồn vụ máy bay Dubai rơi ở Nga

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi điện đến Tổng thống Nga Vladimir Putin để chia buồn về vụ tai nạn máy bay Dubai ở Nga khiến 62 người thiệt mạng.

Thông tin từ Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết, vào ngày 19/3, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi điện chia buồn đến Tổng thống Nga Vladimir Putin về máy bay của hãng hàng không Fly Dubai gặp nạn sáng ngày 19/03/2016, sau khi cất cánh từ Dubai (Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất) đi Rostov-on-Don (Nga). 

Vụ tai nạn khiến 55 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng. Hiện giới chức Nga chưa công bố thông tin chính thức về nguyên nhân vụ tai nạn. Oksana Kovrizhnaya, người phát ngôn của Ủy ban Điều tra Liên bang Nga, nói lỗi thao tác của phi công trong điều kiện thời tiết xấu và lỗi kỹ thuật có thể là nguyên nhân gây nên thảm kịch.

Tổng thống Putin đã gửi lời chia buồn tới gia đình những nạn nhân của chuyến bay FZ981.

Ông Dmitry Peskov, người phát ngôn của Điện Kremlin, nói: "Tổng thống vô cùng thương tiếc những người đã thiệt mạng trên phi cơ Boeing 737 rơi xuống Rostov-on-Don. Ưu tiên của tổng thống là cung cấp mọi sự hỗ trợ cần thiết đối với người nhà của các nạn nhân".

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm