Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viet Money khai trương thêm 2 chi nhánh mới tại TP.HCM

Các chi nhánh mới của Công ty CP Viet Money nhận nhiều sự ủng hộ của khách hàng vì lãi suất thấp và chính sách cho vay minh bạch.

Website vietmoney.vn là một trong những website cầm đồ trực tuyến thông dụng tại khu vực TP.HCM dành cho nhóm đối tượng khách hàng dưới chuẩn, cung cấp dịch vụ chính là cho vay cầm đồ. Gần đây, việc mở rộng mạng lưới các chi nhánh đến các quận trong thành phố cho thấy Viet Money không chỉ là dịch vụ online mà còn là điểm giao dịch tiện lợi cho khách hàng.

Viet Money anh 1
Viet Money khai trương thêm 2 chi nhánh mới tại TP.HCM.

Theo chính sách của Viet Money, khách hàng yên tâm khi cầm đồ vì tài sản được niêm phong ngay khi giao dịch. Công ty có bảo hiểm ký gửi cho các tài sản cầm cố cùng các điều khoản rõ ràng trong hợp đồng.

Viet Money mong muốn xây dựng một kênh giao dịch thuận tiện và mang đến cách nhìn mới về dịch vụ cầm đồ tại Việt Nam. “Chưa vội nói về các định hướng trong tương lai, hiện chúng tôi tập trung đầu tư và xây dựng hình ảnh về một dịch vụ cầm đồ văn minh, thân thiện, tin cậy với chi phí lãi vay hợp lý”, ông Trịnh Văn Phương - Giám đốc của Viet Money phát biểu trong ngày khai trương.

Viet Money anh 2
Viet Money nhận nhiều sự ủng hộ của khách hàng vì lãi suất thấp và chính sách cho vay minh bạch.

“Đây vốn là những điểm gây thiếu thiện cảm về dịch vụ cầm đồ đã tồn tại lâu nay nên chúng tôi cần giải quyết trước. Vấn đề quản trị hoạt động cũng được chúng tôi xây dựng ngay từ đầu để giải quyết các khó khăn mà người kinh doanh cầm đồ truyền thống gặp phải như quản lý nhân sự, định giá sản phẩm, pháp lý trong kinh doanh”, ông Phương cho biết thêm.

Tại Viet Money, yếu tố quan trọng là định giá tài sản được công ty tổ chức thành ban thẩm định với các chuyên gia ở mỗi lĩnh vực để có thể xây dựng cấu trúc định giá cho hầu hết loại tài sản cá nhân. Đồng thời, việc định giá nội bộ tại Viet Money xử lý tự động qua hệ thống giúp các chi nhánh có thể nhanh chóng đưa ra các lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng được Viet Money quan tâm hàng đầu với đội ngũ nhân viên có trình độ, được đào tạo bài bản nhằm mang đến trải nhiệm khác biệt cho khách hàng đến giao dịch.

Viet Money anh 3
Dịch vụ chăm sóc khách hàng được Viet Money quan tâm hàng đầu.

Trong tháng khai trương từ nay đến 23/9, Vietmoney tại Gò Vấp khuyến mãi mức lãi suất vay cầm đồ 1.000 đồng/triệu/ngày. Độc giả tham khảo tại website vietmoney.vn hoặc liên hệ hotline 19008009 để biết thêm chi tiết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm