Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hương tổ chức tiệc chia tay độc thân cho Kim Hiền

Nữ diễn viên phim "Hương phù sa" hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè, đồng nghiệp thân thiết ở Mỹ trước ngày lên xe hoa về nhà chồng.

Cuối tuần vừa rồi, trước khi lên xe hoa vào cuối tháng 7, Kim Hiền được những người bạn thân thiết ở Mỹ giúp tổ chức một buổi tiệc chia tay độc thân. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên phim Hương phù sa chia sẻ: "Cảm ơn chị Việt Hương, anh Hoài Phương, Hoài Tâm... đã dành thời gian để đến buổi tiệc tiễn em gái đi lấy chồng. Hạnh phúc nhất là vợ chồng chị Hương đã dành thời gian chuẩn bị mọi thứ, không gì bằng tình cảm của chị đã làm em ấm lòng". 

Kim Hiền tổ chức bữa tiệc chia tay độc thân. 

Chân dài Ngọc Quyên cũng chia vui cùng Kim Hiền khi viết trên trang cá nhân: "Còn vài ngày nữa là cô ấy đã lên xe hoa rồi, bữa tiệc tiễn cô ấy khỏi cuộc sống độc thân".

Trong khi đó, nữ diễn viên hài Việt Hương chia sẻ ngắn gọn: "Tiễn nhỏ em đi lấy chồng, nhà gái ăn mừng".

Bữa tiệc chia tay đời độc thân của Kim Hiền được tổ chức trên một khoảnh sân nhỏ. Danh hài Việt Hương vừa trở lại Mỹ sau chuyến công tác dài ngày ở Việt Nam. Chị nhiệt tình vào bếp chuẩn bị các món đồ nướng cho bữa tiệc.
Những người bạn thân với Kim Hiền như ông xã Hoài Phương của Việt Hương, người mẫu Ngọc Quyên...
Hiện tại, Kim Hiền đang ở Mỹ để tất bận chuẩn bị cho đám cưới sắp diễn ra vào cuối tháng 7 này.

Trải qua một lần đổ vỡ, Kim Hiền chia sẻ đây mới là đám cưới thực sự của đời cô. Chồng sắp cưới của Kim Hiền - anh Andy - là một Việt kiều hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo. Hai người quen nhau khi Kim Hiền tham gia quay quảng cáo cho công ty anh.

Trong khoảng thời gian 3 năm yêu nhau, Andy luôn sát cánh bên Kim Hiền trong mọi hoạt động. Không những thế, anh còn hết lòng yêu thương, chăm sóc bé Sonic - con riêng của Kim Hiền và chồng đầu tiên.

Bé Sonic - con trai Kim Hiền - thích thú khi học được cách chơi môn trượt ván trên đường phố Mỹ.

Hoàng Ca

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm