Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Hiền tất bật chuẩn bị đám cưới ở Mỹ

Tràn ngập hạnh phúc khi ngày trọng đại đang đến rất gần, nữ diễn viên "Dốc tình" chia sẻ, đây mới là đám cưới thực sự của đời cô.

Cách đây vài ngày, Kim Hiền cùng chồng và con trai bay sang Mỹ để chuẩn bị cho đám cưới, diễn ra vào ngày 25/7. Hiện tại, cô đã kịp cập nhật những hình ảnh mới nhất về địa điểm tổ chức hôn lễ đến người hâm mộ. Tuy nhiên, mọi thông tin cụ thể về đám cưới vẫn được giữ bí mật.

Trải qua một lần đổ vỡ, Kim Hiền chia sẻ đây mới là đám cưới thực sự của đời cô. Chồng Kim Hiền - tên Andy - là một Việt kiều hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo. Hai người quen nhau khi Kim Hiền tham gia quay quảng cáo cho công ty anh. Trong khoảng thời gian 3 năm yêu nhau, Andy luôn sát cánh bên Kim Hiền trong mọi hoạt động. Không những thế, anh còn hết lòng yêu thương, chăm sóc bé Sonic - con riêng của Kim Hiền và chồng đầu tiên.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của nữ diễn viên Kim Hiền.

Chính tình cảm chân thành của doanh nhân Việt kiều đã khiến nữ diễn viên Hương phù sa cảm động và quyết định lên xe hoa lần hai dù trước đó cô không có ý định đi bước nữa. Khi nhận lời cầu hôn từ người đàn ông cô yêu thương, Kim Hiền xúc động rơi nước mắt: "Lời cầu hôn thật nhẹ nhàng ngay tại ngôi nhà nhỏ của mình. Cảm ơn chồng... có lẽ cuộc đời này chồng là người yêu vợ nhất và đã cho con có một người cha luôn dạy dỗ con mỗi khi vợ đi xa... Ngả vào chồng vợ cảm thấy nhẹ nhàng lắm!".

Sau đám cưới ở Mỹ, vợ chồng Kim Hiền sẽ về nước, tổ chức một bữa tiệc nhỏ và ấm cúng bên người thân và bạn bè.
Kim Hiền tại khách sạn, nơi tổ chức hôn lễ.
Chồng Kim Hiền đang tất bận chuẩn bị cho đám cưới. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, Andy quyết định tự tay chuẩn bị từng chi tiết để đám cưới lãng mạn, ngọt ngào theo đúng ý vợ.
Sơ đồ bàn tiệc và các khu vực đón tiếp khách mời trong đám cưới.

Minh Đức

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm