Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hương, Ngọc Hân và Đại Nghĩa quy tụ tại sự kiện sắc đẹp

Danh hài Việt Hương, hoa hậu Ngọc Hân và MC Đại Nghĩa sẽ quy tụ tại chương trình thiện nguyện “Nhan sắc mới - Khởi đầu mới" để tìm ra thí sinh nhận mức hỗ trợ 500 triệu đồng.

Mới đây, danh hài Việt Hương, hoa hậu Ngọc Hân, MC Đại Nghĩa xác nhận đảm nhận vai trò giám khảo của Nhan sắc mới - khởi đầu mới mùa 2 do bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc phối hợp với đài truyền hình tổ chức. Chương trình tìm kiếm trường hợp khiếm khuyết ngoại hình, có hoàn cảnh khó khăn để trao những suất thẩm mỹ miễn phí.

phau thuat tham my anh 1
Tại buổi casting mùa 1, Hương Giang cảm động trước hoàn cảnh đáng thương của cô bé Lai Châu.

 Với vai trò giám khảo trong mùa đầu tiên, hoa hậu Hương Giang chia sẻ rất xúc động khi được đồng hành cùng chương trình. Nhiều bạn trẻ sống khép kín suốt tuổi thơ vì mặc cảm ngoại hình, bị xa lánh, mỉa mai. Bản thân Hương Giang từng sống trong dằn vặt vì giới tính nên cô hiểu nỗi đau của những người có diện mạo kém ưa nhìn, không được sống thật với chính mình.

Trong buổi casting mùa 1, Hương Giang nhiều lần rơi nước mắt trước các thí sinh. Cô nhìn thấy ước mơ, khát khao và nỗi buồn mình từng trải qua trong ánh mắt của chàng thạc sĩ xe ôm Duy Phương, quân nhân Khánh Du, thầy giáo Vũ Đình Thục, hotgirl chuyển giới Trần Thoại Vy…

phau thuat tham my anh 2
Việt Hương cho biết tự hào khi làm ban giám khảo chương trình.

Đồng hành cùng chương trình Nhan sắc mới, khởi đầu mới mùa 2, Việt Hương cho biết: ”Khi nhận được lời mời, tôi mất một khoảng thời gian để tìm hiểu. Thông qua báo chí, đài truyền hình, tôi biết đây là chương trình thiện nguyện mang ý nghĩa nhân văn. Chương trình được nghệ sĩ đánh giá cao và còn phối hợp sản xuất đài truyền hình nên tôi cảm thấy tin tưởng. Tôi tự hào khi góp mặt với vai trò giám khảo lần này“.

phau thuat tham my anh 3
Hoa hậu Ngọc Hân đồng cảm với những trường hợp khiếm khuyết ngoại hình.

Đồng tình với Việt Hương, hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: "Nhan sắc mới - khởi đầu mới có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010, Hân từng tủi thân khi bị chê chưa đẹp. Hân hiểu chỉ khi ở bước đường cùng, cơ hội thẩm mỹ miễn phí trở thành cứu cánh cho cuộc đời những người kém may mắn. Lần tham gia này, Hân hy vọng góp phần giúp đỡ những bạn trẻ khiếm khuyết, khó khăn thực hiện được ước mơ”.

phau thuat tham my anh 4
Đại Nghĩa giữ vai trò MC.

MC Đại Nghĩa bộc bạch: “Dù với tham gia chương trình với vai trò là người dẫn chương trình, Tôi cũng mong truyền tải thông điệp ý nghĩa đến công chúng theo cách gần gũi và thiết thực nhất. Bản thân tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, nhưng lần này Nhan sắc mới - khởi đầu mới lại mang đến nhiều cảm hứng hơn”.

Trong mùa 1, hơn 1.500 trường hợp được hỗ trợ chi phí phẫu thuật thẩm mỹ, lên đến hơn 10 tỷ đồng. Ngoài giám khảo, chương trình còn có hội đồng chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm như TS.BS Man Koon Suh, TS Hong Lim Choi, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung...

phau thuat tham my anh 5
Trường hợp thay đổi diện mạo, có cuộc sống mới nhờ chương trình.

"Chúng tôi muốn đem đến cơ hội thay đổi ngoại hình cho nhiều người, nhiều hoàn cảnh khác nhau. Hiện tại, chương trình đã nhận hơn hơn 1.900 hồ sơ đăng ký, nhưng để tạo điều kiện cho tất cả trường hợp khiếm khuyết trên cả nước, ban tổ chức vẫn tiếp tục tiếp nhận hồ sơ", đại diện ban tổ chức cho biết.

Video: Nhan sắc mới - Khởi đầu mới Hơn 100 nghệ sĩ nổi tiếng đã sát cánh với các thí sinh: HH Hương Giang, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, danh hài Thu Trang, nghệ sĩ Quang Minh, diễn viên Hà Hương, Phương Trinh Jolie...

Chương trình chính thức tổ chức casting lúc 7h ngày 13/4 tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Độc giả tham dự chương trình “Nhan sắc mới - Khởi đầu mới” mùa 2 có thể đăng ký tại đây; hoặc viết thư tay gửi trực tiếp về địa chỉ Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc số 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM; hotline; 09 6868 1111 - 09 6868 2222.


Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm