Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ Việt quy tụ trong đại hội thẩm mỹ ‘Tỏa sáng cùng sao’

Ca sĩ Nam Cường, Phương Trinh Jolie, diễn viên Thùy Trang, Hồ Bích Trâm và rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã cùng hội tụ trong sự kiện “Tỏa sáng cùng sao”.

Benh vien Tham my JW Han Quoc anh 1
Ngày 8/12, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã tổ chức đại hội “Tỏa sáng cùng sao” tại Trung tâm hội nghị Adora Dynasty, Tôn Thất Tùng, quận 1, TP.HCM với gần 2.000 khách hàng tham dự.
Benh vien Tham my JW Han Quoc anh 2
Sự kiện còn có sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng, mang đến bầu không khí sôi động cho cả hội trường.
Benh vien Tham my JW Han Quoc anh 3
Ca sĩ Nam Cường chia sẻ: “Tôi may mắn được đồng hành cùng Nhan sắc mới - Khởi đầu mới trong những ngày đầu. Chứng kiến sự thay đổi thành công của nhiều nhân vật, tôi hạnh phúc thay cho họ. Có mặt trong đại hội Tỏa sáng cùng sao, tôi như vỡ òa cảm xúc vì được gặp lại rất nhiều nhân vật đã được phẫu thuật thành công”.
Benh vien Tham my JW Han Quoc anh 4
Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ Thùy Trang xúc động: “Cuộc sống thực sự có phép màu kể từ khi tôi chứng kiến sự đổi thay của các nhân vật sau những ca phẫu thuật chỉnh hình thành công. Tôi hy vọng mọi người sống tốt, sống ý nghĩa. Đó chính là lời cảm ơn đến những người đã dành cả tâm huyết thực hiện chương trình Nhan sắc mới - Khởi đầu mới”.
Benh vien Tham my JW Han Quoc anh 5
“Giờ tôi mới biết thẩm mỹ không chỉ là làm đẹp mà nó còn có tác dụng chỉnh hình, khắc phục những khuyết điểm, hạn chế về hình thể. Cảm ơn chương trình đã cho tôi được đồng hành và chia sẻ với niềm vui của mọi người”, diễn viên Phi Phụng chia sẻ.
Benh vien Tham my JW Han Quoc anh 6
Ca sĩ Phương Trinh Jolie cho biết chương trình đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. “Chương trình đã cho dẫn dắt tôi đi từ bất ngờ này đến những bất ngờ khác. Tôi thực sự ấn tượng với chàng thạc sĩ xe ôm đã có màn lộc xác ấn tượng sau ca phẫu thuật hàm móm tại JW. Hy vọng mọi người sau khi có nhan sắc mới sẽ có khởi đầu mới ý nghĩa”.
Benh vien Tham my JW Han Quoc anh 7
Người đẹp thẩm mỹ Thanh Tâm toả sáng cùng diễn viên Đào Vân Anh. Nữ diễn viên cho biết:“Tôi xin thay mặt hơn 1.500 người đã được chương trình hỗ trợ phẫu thuật gửi lời cảm ơn chân thành đến Bệnh viện Thẩm mỹ JW vì đã tạo nên một chương trình ý nghĩa, nhăn văn đến vậy. Tôi rất mong muốn được đồng hành cùng mọi người trong thời gian tới”.
Benh vien Tham my JW Han Quoc anh 8
Ca sĩ Việt Quang rung động trước nhan sắc của mỹ nhân thẩm mỹ Yến Nhi.
Benh vien Tham my JW Han Quoc anh 9
Đại hội thẩm mỹ “Tỏa sáng cùng sao” chính là cuốn nhật ký tổng kết một năm hoạt động của Nhan sắc mới - Khởi đầu mới, ghi dấu chặng đường đồng hành cùng chương trình của những người nổi tiếng.
Benh vien Tham my JW Han Quoc anh 10
Đại hội tỏa sáng cùng sao kết thúc trong không khí xúc động. Rất nhiều khách hàng may mắn đã nhận được cơ hội phẫu thuật, đánh dấu một chặng đường mới cho “Nhan sắc mới - Khởi đầu mới mùa 2” năm 2019. Chuỗi sự kiện này cũng là lời tri ân của JW Hàn Quốc đến những khách hàng đã luôn đồng hành cùng bệnh viện trong thời gian qua.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị tiên phong thực hiện các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến: Nâng mông nội soi nano chip 4.0, nâng ngực nano chip giọt nước 4.0, nha khoa thẩm mỹ 4.0.


Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm