Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hương, Hồng Đào khám phá cơ ngơi của Quyền Linh

Việt Hương tiết lộ trước khi kết hôn, vợ chồng Quyền Linh đã bán căn nhà nhỏ của mỗi người để góp tiền xây dựng cơ ngơi lớn hơn. Hiện, họ còn nhiều biệt thự sang trọng khác.

Quyền Linh đàn hát tặng bà xã và Việt Hương, Hồng Đào Quyền Linh ngẫu hứng đàn piano và hát tặng bà xã cùng các khách mời khi đến thăm nhà anh.

Tap 8 La vo phai the anh 1

Trong tập 8 Là vợ phải thế, MC Việt Hương đề nghị ê-kíp đến thăm nhà của khách mời Quyền Linh thay vì ghi hình ở trường quay. MC nổi tiếng vui vẻ đồng ý đưa ê-kíp về cơ ngơi của mình ở TP.HCM.

Tap 8 La vo phai the anh 2

Hồng Đào và Việt Hương trầm trồ với tổ ấm của Quyền Linh. "Vợ Sáu Bảnh" còn tiết lộ vợ chồng Quyền Linh còn có nhiều cơ ngơi sang trọng ở các vị trí khác nữa.

Tap 8 La vo phai the anh 3

MC Vượt lên chính mình tiết lộ bà xã Dạ Thảo là người chăm chút cho gia đình, còn anh vốn "nông dân" nên chỉ biết phụ giúp vợ. Trong nhà có cây đàn piano, Quyền Linh vừa đàn vừa hát vài câu trong ca khúc Thành phố, tình yêu và nỗi nhớ tặng mọi người.

Tap 8 La vo phai the anh 4

Việt Hương kể ngày Quyền Linh mới quen Dạ Thảo, mời cô đến sân khấu xem anh diễn mà đêm nào anh cũng thấp thỏm, đứng ngồi không yên. Sau khi diễn xong, Quyền Linh giới thiệu bạn bè để cô yên tâm và chấp nhận tình cảm của mình. Hai vợ chồng Quyền Linh đã bán nhà riêng của mỗi người để cùng đầu tư cho cơ ngơi này.

Tap 8 La vo phai the anh 5

Vợ Quyền Linh cho biết chồng mình hiền lành, chất phác nên chị không lo lắng đến các mối quan hệ bên ngoài. Sau khi quay xong các chương trình, nam diễn viên lại về nhà phụ vợ rửa chén bát, chăm sóc 2 cô con gái xinh xắn. Mỗi lần đưa vợ con đi mua sắm, anh vẫn thường quen mang dép tổ ong.

Tap 8 La vo phai the anh 6

Quyền Linh còn tiết lộ mỗi khi ở nhà, cả gia đình anh đều mặc cùng tông màu, điều này đã trở thành thói quen. Việt Hương nói rằng bạn thân của chị là người đàn ông đích thực khi chịu làm "đầy tớ cho vợ".

Tap 8 La vo phai the anh 7

Vợ chồng Quyền Linh chiêu đãi ê-kíp bữa ăn. Dù gia đình chỉ 4 người nhưng anh lại sắm sửa đầy đủ các vật dụng trong nhà để mỗi khi có khách đến, không khí thoải mái hơn. 

Tap 8 La vo phai the anh 8

Dù chưa khiến vợ ghen tuông nhưng Dạ Thảo cũng từng tổn thương vì chồng. Ngày chị sinh em bé, Quyền Linh chỉ kịp đưa vợ vào bệnh viện rồi tất bật ra trường quay ghi hình.

Tap 8 La vo phai the anh 9

Hồng Đào cũng chia sẻ chị từng mất hơn 22 tiếng đồng hồ vẫn chưa sinh được con, đến khi cô bé chào đời thì ông xã Quang Minh đã ngất xỉu vì sợ hãi. Tập 8 sẽ được phát sóng tối 4/7.

Việt Hương, Vân Sơn khóc vì nhớ mẹ quá cố trên ghế nóng

Hai giám khảo của chương trình Cười xuyên Việt không kìm được xúc động khi thí sinh Hoàng Phúc diễn tiểu phẩm "Trở về tuổi thơ".

Kim Chi

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm