Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hương đi ăn bún đậu mắm tôm trước khi về Mỹ

Nữ diễn viên hài được người bạn thân Tiết Cương mời đi ăn món đặc sản của miền Bắc trước khi lên máy bay về Mỹ hội ngộ với gia đình.

a

Trưa 29/8, Việt Hương được Tiết Cương dẫn đi ăn món bún đậu mắm tôm. Mặc dù được nghe khá nhiều nhưng đến hôm nay cô mới được thưởng thức món ăn nổi tiếng của miền Bắc.

a

Cô tấm tắc khen ngon sau khi nếm qua nhiều món ăn khác nhau. Việt Hương cũng có một nhà hàng tại Mỹ nhưng cô nghiêng về các món ăn miền Nam nhiều hơn.

a

Việt Hương và Tiết Cương là bạn học của nhau, họ càng trở nên thân thiết sau khi ra trường và theo đuổi nghiệp diễn. Tình bạn của cả 2 vẫn không thay đổi dù Việt Hương ở Mỹ còn Tiết Cương ở Việt Nam.

a

Lúc Tiết Cương thi The Winner Is, Việt Hương làm giám khảo bảng thi Người nổi tiếng, cô không ngần ngại bênh vực người bạn thân dù khả năng ca hát của nam diễn viên được đánh giá chỉ ở tầm trung.

a

Tuy vậy, Tiết Cương vẫn không có mặt tại vòng tứ kết sau khi anh bị Minh Anh đánh bại. Việt Hương cũng vui vẻ với kết quả này vì  biết bạn không đặt nặng kết quả.

a

Ăn xong cả 2 còn chụp ảnh tự sướng trước khi ra về. Việt Hương chuẩn bị quay về Mỹ để thăm gia đình. Cô thường xuyên về Việt Nam để đóng phim và tham gia các chương trình khác nên không chăm sóc chu đáo cho chồng và con gái.

a

Rút kinh nghiệm từ cuộc hôn nhân trước,  nữ nghệ sĩ tận dụng mọi thời gian để ở bên chồng con dù liên tục di chuyển khiến cô mệt mỏi.

Vân Châu

Ảnh: Duy England

Bạn có thể quan tâm