Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hương cùng loạt sao Việt lên Facebook nhắn tìm người thân

Những ngày qua trên mạng xã hội, thông tin Việt Hương nhắn tìm Hoài Linh đang khiến người hâm mộ lo lắng. Bảo Anh, Lê Phương, Phạm Lịch cũng nhắn tìm người thân của mình.

Hoài Linh và Việt Hương rất thân thiết khi tham gia các gameshow. Tài khoản mạng xã hội của “vợ chồng Sáu Bảnh” lên đến hàng chục triệu người theo dõi. Nên tin tức Hoài Linh “thất lạc” đã nhanh chóng lan rộng, khiến người hâm mộ lo lắng.

Không chỉ vậy, bản thân Việt Hương cũng rất hoang mang vì không hiểu sao người anh thân thiết lại mất tích bí ẩn đến vậy. Cô hoang mang: “Hôm qua có người hỏi ‘Việt Hương và Hoài Linh có phải vợ chồng thật không?’ Em chưa lắc đầu cũng không dám gật đầu mà nay vì muốn chứng tỏ ‘tấm thân trong sạch’ mà ổng đi bụi luôn rồi”.

#timnguoilac anh 1
Việt Hương đăng tin tìm Hoài Linh với hashtag #timnguoilac #SauBanhnoimo.

Không chỉ Việt Hương, nữ diễn viên Lê Phương cũng hoang mang tìm chồng đang đi lạc khi World Cup còn chưa tới. “Các anh chồng hãy chuẩn bị tâm lý đón World Cup thà bán thân chứ đừng bán thận nha. World Cup ơi trả Kiên lại cho Phương đi nào”, cô chia sẻ.

#timnguoilac anh 2
Lê Phương buồn rầu vì chồng ngột nhiên biến mất.

Từ trước đến nay, ông xã Trung Kiên dù kém tuổi vợ vẫn luôn thể hiện sự chững chạc khi yêu và cưới người phụ nữ từng một lần đò. Không chỉ vậy, anh còn chứng tỏ mình là bờ vai ấm áp của Lê Phương khi cùng cô nuôi dạy bé Cà Pháo, xây dựng tương lai cho gia đình nhỏ.

Bởi vậy, việc Trung Kiên biến mất không rõ lý do khiến nhiều người lo ngại cặp vợ chồng có xích mích. Nhưng qua sự việc này, Lê Phương cũng thấy được sự quan tâm của người hâm mộ khi hăng hái tham gia tìm kiếm phụ.

#timnguoilac anh 3
Người hâm mộ hỏi han tình hình tìm chồng của Lê Phương.

Ngoài Việt Hương và Lê Phương, Bảo Anh cũng rơi vào hoàn cảnh “sống xa anh chẳng dễ dàng” khi không liên lạc được với Dương Triệu Vũ. Cả hai là cặp đôi thân thiết ngoài đời, nên dòng tin nhắn của Bảo Anh chắc chắn sẽ khiến Dương Triệu Vũ nếu biết sẽ đứng ngồi không yên: “Tìm hoài mà không thấy anh Dương Triệu Vũ dẫn đi ăn. Ai khóc nỗi đau này cho tôi”.

#timnguoilac anh 4
Bảo Anh nhắm tìm Dương Triệu Vũ.

Trong lúc người hâm mộ đang bán tín bán nghi, Phạm Lịch lại chia sẻ dòng trạng thái khá phấn khích về mẹo thả thính cho các cô gái. Theo nữ vũ công, các cô gái chỉ cần hỏi crush “Anh có tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên không? Hay là để em đi qua anh một lần nữa” kèm lời than thở “Dạo này thấy nhiều người đi lạc quá, em cũng muốn lạc vào vòng tay ai đó”.

#timnguoilac anh 5
Phạm Lịch cần tìm một vòng tay để “lạc” vào.

Không ít người nổi tiếng khác như diễn viên hài Duy Nam, Quốc Thuận, Khởi My, Khả Như… cũng đăng tin tìm người thân. Trước những dấu hiệu “bất thường” này, dân mạng liền nhập cuộc trổ tài #timnguoilac. Tuy nhiên, tung tích của người thất lạc vẫn chưa thấy đâu, dù trăm phương ngàn kế đã được dân mạng đưa ra.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm