Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hưng Phát trao sổ hồng cho khách hàng tại dự án Boulevard City

Đất nền tại dự án Boulevard City 2 đã có sổ hồng nên sau khi khách thanh toán đúng tiến độ, Việt Hưng Phát ký hợp đồng chuyển nhượng, bàn giao sổ cho người mua.

Từ đầu năm đến nay, Công ty CP Đầu tư Việt Hưng Phát ký hợp đồng chuyển nhượng và bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho gần 400 khách hàng mua sản phẩm tại Boulevard City 2. Gần 400 sản phẩm tại khu dân cư An Ngãi (Boulevard City 2), huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sở hữu nhiều lợi thế, vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng… Vì vậy, sản phẩm bán nhanh trong thời gian ngắn.

Viet Hung Phat anh 1
Lãnh đạo Việt Hưng Phát trao sổ cho khách hàng tại dự án Boulevard City 2.

Việt Hưng Phát tuân thủ đầy đủ điều khoản thỏa thuận trong hợp đồng để thực hiện việc ký hợp đồng chuyển nhượng và bàn giao sổ cho khách hàng đúng thời hạn. Điều này giúp khách hàng luôn tin tưởng vào sự minh bạch, pháp lý rõ ràng đối với các sản phẩm của đơn vị này.

Đại diện khách hàng nhận sổ chia sẻ: “Chúng tôi là những người đầu tư đất lâu năm, chỉ cần thấy kết quả được nhận đất, nhận sổ đúng thời hạn là tin tưởng. Công ty Việt Hưng Phát làm đúng những gì đã cam kết”.

Viet Hung Phat anh 2
Gần 400 khách hàng đã được Việt Hưng Phát bàn giao sổ hồng tại Boulevard City 2 Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hiện tất cả sản phẩm mà Việt Hưng Phát bán trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đều có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng nền. Điều này thu hút được đông đảo khách hàng bởi hiện nay, dự án có sổ riêng từng nền thuộc hàng “hiếm có khó tìm”.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm