Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viễn Thông A khuyến mãi quà tặng, dùng OPPO miễn phí

Trong tháng 7, khi mua các sản phẩm OPPO tại Viễn Thông A, bạn có cơ hội được sử dụng điện thoại thuộc thương hiệu này miễn phí trong một năm.

Đây là chương trình hợp tác giữa OPPO và Viễn Thông A. Theo đó, khi mua các sản phẩm OPPO tại Viễn Thông A trên toàn quốc (không phân biệt cách thức mua hàng), bạn có cơ hội nhận nhiều khuyến mãi. Giải đặc biệt là sở hữu toàn bộ các sản phẩm mới nhất của OPPO hoàn toàn miễn phí, bắt đầu từ tháng 8 năm nay đến hết tháng 8 năm 2017.

Khi mua sản phẩm, bạn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi.

Ngoài 6 giải thưởng đặc biệt ở vòng quay may mắn trực tuyến, người dùng còn được nhận quà trực tiếp. Các phần quà là thẻ nhớ 8 GB khi mua OPPO Neo 5 và OPPO Neo 7; gậy selfie OPPO chính hãng khi mua OPPO F1, F1 Plus và thêm 1 sim 3G với data một năm cho người dùng sở hữu OPPO F1 Plus.

Bạn có thể mua điện thoại trả góp với lãi suất 0%.

Cửa hàng còn có chương trình mua điện thoại trả góp với lãi suất 0%. Theo đó, với mức giá 9,99 triệu đồng và 5,49 triệu đồng, bạn có thể mua các điện thoại OPPO F1 Plus và OPPO F1.

Chương trình diễn ra từ ngày 1/7 đến 31/7

Ngày 1-31/7, chương trình “Tháng OPPO - Trúng quà 100%, Một năm xài OPPO miễn phí” được diễn ra tại chuỗi cửa hàng Viễn Thông A. Chi tiết chương trình, tìm hiểu tại website hoặc truy cập Facebook.

Hotline: 1900545446.


Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm