Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viễn thông A hoàn 50% thuế VAT cho khách hàng

Với lượng sản phẩm lớn cùng nhiều khuyến mãi sốc tại Viễn Thông A, những sản phẩm công nghệ di động chất lượng cao đang trong tầm tay người tiêu dùng trong dịp hè năm nay.

Từ nay đến hết ngày 31/8, tại hơn 200 siêu thị và trung tâm bảo hành Viễn Thông A trên toàn quốc, khi mua smartphone, tablet, laptop bán chạy trên thị trường như Samsung Galaxy A8, HTC One M9, LG G4, Oppo Neo 3, Sony Xperia Z3… người tiêu dùng sẽ được hoàn ngay 50% thuế VAT trên hóa đơn mua hàng. 

Khi chọn mua sản phẩm tablet Samsung Galaxy Tab A 9.7 S Pen trị giá 8,99 triệu đồng với phần thuế 10% VAT tương ứng là 817.300 đồng, nếu bạn mang theo hóa đơn mua hàng bất kỳ thỏa mãn các điều kiện trên, bạn sẽ được Viễn Thông A hoàn lại 50% phần thuế này (408.650 đồng) và được giảm trừ trực tiếp trên hóa đơn mua hàng. 

Đại diện Viễn Thông A cho biết: “Trong thời kỳ bão giá như hiện nay, chương trình này là một trong những hoạt động thiết thực được Viễn Thông A triển khai nhằm tối ưu hóa lợi ích và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất”.

Chị Quyên (quận 5, TP HCM) chia sẻ: "Thấy đồng nghiệp xôn xao về khuyến mãi hoàn 50% thuế giá trị gia tăng (VAT), tôi không tin, định ghé qua xem thử, ai dè được giảm tiền thật. Khuyến mãi này độc và lạ ghê, ngoài Viễn Thông A, tôi chưa thấy đơn vị nào có".

Bên cạnh đó, Viễn Thông A còn mạnh tay chi hàng chục tỷ đồng để xây dựng chương trình “Giá sinh viên + 10 ưu đãi khủng” với nhiều ưu đãi như mua 1 được 5 (loa vi tính, chuột không dây, USB 8 GB, phần mềm diệt virus bản quyền và ba lô hoặc túi xách), trả góp 0%, nhận ngay 6.300 suất học Anh ngữ tại Atlanta và ứng dụng học tiếng anh trực tuyến World Wide English, tài trợ học phí, mã nâng hạng tại Foody.vn, vé xem phim Cinestar.

Gói “Viễn Thông A - Music” - độc quyền tặng, nghe, tải nhạc bản quyền chất lượng VIP lossless trong 18 tháng, tham gia game “Săn thưởng” trúng smartphone, thẻ cào, tài trợ học phí… Trong đó, chỉ tính riêng 6.300 suất học Anh ngữ đã chiếm hơn 10 tỷ đồng.

Đặc biệt, học sinh, sinh viên khi mang theo thẻ sinh viên, CMND hoặc giấy báo nhập học sẽ được mua sản phẩm (trong danh sách khuyến mãi) với mức giá sốc chưa từng có. Đồng thời, Viễn Thông A còn tặng đến 50% gói Gia hạn bảo hành 24 tháng, gói Bảo hiểm rơi vỡ - vô nước, sim data khủng. Riêng các bạn tân sinh viên mùa thi năm nay chỉ cần mang theo phiếu báo điểm còn có cơ hội nhận học bổng Viễn Thông A trị giá 60 triệu đồng.

Không chỉ cung cấp sản phẩm với giá tốt, khi mua hàng tại Viễn Thông A, khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi hữu ích như: 30 ngày đổi trả miễn phí, gia hạn bảo hành 24 tháng, bảo hiểm rơi vỡ - vô nước vẫn đổi mới, linh phụ kiện đồng giá, thu hộ điện, nước, Internet…

Thông tin chi tiết, liên hệ hotline 1900 54 54 46 hoặc truy cập website: www.vienthonga.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm