Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm người xếp hàng mua Lumia 530 giảm giá

Việc Microsoft Devices Việt Nam cùng các cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng đồng loạt bán Lumia 530 với giá 530.000 đồng đã thu hút sự quan tâm lớn của người dùng.

Chương trình giảm giá diễn ra trong một ngày duy nhất với số lượng sản phẩm tùy theo từng cửa hàng. Cụ thể, 100 máy được chia đều cho 5 cửa hàng tại 3 thành phố lớn, gồm Viễn Thông A 3/2, Nguyễn Kim Trần Hưng Đạo (TP.HCM), Nokia Lý Thường Kiệt, Viettel Ngọc Khánh (Hà Nội), FPT Shop quận Thanh Khê (Đà Nẵng). Vì số lượng hạn chế nên khách hàng phải bốc thăm để giành suất mua sản phẩm này với giá chỉ bằng 1/4 so với trước đây.

Những người yêu thích Lumia 530 chỉ cần xếp hàng, nhận phiếu, điền thông tin là đủ hợp lệ để tham gia bốc thăm. Dù cơ hội không nhiều nhưng người dùng vẫn tỏ ra phấn khích. “Đây là cơ hội quá tốt để mua Lumia 530. Chịu khó xếp hàng một chút, biết đâu may mắn”, bạn Thanh Hải, sinh viên Đại học Bách khoa TP.HCM có mặt tại siêu thị Nguyễn Kim (Trần Hưng Đạo, TP.HCM) cho biết.

Khoảng 17h30, chương trình ưu đãi mới bắt đầu nhưng tại cửa hàng Viễn Thông A 3/2, hàng trăm người đến xếp hàng từ 13h. Trong khi đó, cửa hàng Nokia Lý Thường Kiệt, Hà Nội, số lượng khách hàng háo hức chờ đến giờ bốc thăm may mắn cũng cao kỉ lục với hơn 400 người.

  Quang cảnh người dùng xếp hàng tại cửa hàng Viễn Thông A 3/2, TP.HCM.
Quang cảnh người dùng xếp hàng tại cửa hàng Viễn Thông A 3/2, TP.HCM.
  Cửa hàng Nokia Lý Thường Kiệt, Hà Nội cũng tiếp đón lượng người dùng đông không kém.
Cửa hàng Nokia Lý Thường Kiệt, Hà Nội cũng tiếp đón lượng người dùng đông không kém.
   Tiết mục bốc thăm để chọn ra người may mắn sở hữu Lumia 530 giá mềm.
Tiết mục bốc thăm để chọn ra người may mắn sở hữu Lumia 530 giá mềm.
     Những người may mắn  đều được nhận máy ngay sau đó.
Những người may mắn đều được nhận máy ngay sau đó.
Lumia 530 là một trong những dòng smartphone giá “mềm”, nhắm đến đối tượng học sinh sinh viên và nhân viên văn phòng trẻ. Tại thời điểm mới lên kệ, model này được bán ở mức 2,2 triệu đồng. Máy dùng hệ điều hành Windows Phone 8.1, vi xử lý Qualcomm 4 nhân 1,2 GHz, bộ nhớ trong 4 GB có thể gắn thêm thẻ nhớ ngoài mở rộng lên đến 128 GB. Điểm đặc biệt giúp Lumia 530 trở nên “đáng gờm” trong phân khúc giá rẻ là nhờ trải nghiệm mượt ngay cả khi chơi game trực tiếp trên thẻ nhớ. Sự kiện bán Lumia 530 giá cực tốt này đem lại cho nhiều người dùng cơ hội tiếp cận smartphone với giá chỉ ngang ngửa một điện thoại dòng “phổ thông”.

Hoàng Giang

Bạn có thể quan tâm