Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viễn thông A chuyển mình trước thềm kỷ niệm 20 năm thành lập

Viễn thông A - doanh nghiệp sở hữu chuỗi cửa hàng điện thoại di động và thiết bị thông minh toàn quốc đang tái cấu trúc bộ máy và đổi mới toàn diện trước cột mốc 20 năm thành lập.

Tháng 11 là thời điểm quan trọng khi tập đoàn Viễn thông A tiến tới kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển. Trước sự cạnh tranh khốc liệt và sự vận động nhanh chóng của thị trường bán lẻ, Viễn thông A đang quyết liệt triển khai những mô thức vận hành tiên tiến, đồng thời đổi mới hoạt động kinh doanh nhằm bắt lấy nhiều cơ hội mới và vượt qua những thách thức hiện tại.

Trong đó, tối ưu hoá nguồn lực có vai trò then chốt với định hướng xây dựng một mô hình kinh doanh với đội ngũ nhân viên ưu tú, có kiến thức và kỹ năng tốt, phục vụ cho khách hàng. Đây cũng là nền tảng cho bước chuyển mình trong giai đoạn mới.

Vien thong A anh 1
Một cửa hàng Viễn thông A tại TP.HCM.

Thành lập vào tháng 11/1997, Tập đoàn Viễn thông A đã khẳng định được thương hiệu của mình, trở thành "Sự lựa chọn tốt nhất của bạn" với hơn 240 cửa hàng và hơn 100 trung tâm bảo hành trên toàn quốc. Mạng lưới cửa hàng phủ rộng ở nhiều vị trí trung tâm nhằm tiếp cận và phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tiện lợi nhất.

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ của Viễn thông A đối với khách hàng chính là kim chỉ nam để duy trì lợi thế cạnh tranh trong 20 năm hình thành và phát triển. Đó chính là cam kết về giá bán tốt, sản phẩm đa dạng, dịch vụ toàn diện, dẫn đầu xu hướng smartphone.

Trong nỗ lực đổi mới toàn diện trước dấu mốc kỷ niệm 20 năm thành lập, nhằm tối ưu hoá hiệu quả hoạt động kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ, Viễn thông A không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân sự tại các cửa hàng. Ngoài việc tuyển dụng chặt chẽ, các khoá đào tạo ngắn hạn cũng được tổ chức thường xuyên nhằm trang bị cho nhân viên kiến thức và kỹ năng toàn diện để tư vấn, phục vụ tốt nhất yêu cầu của khách hàng.

Vien thong A anh 2
Nhân viên Viễn thông A luôn được đào tạo bài bản.

Để mở rộng dịch vụ kinh doanh, công ty đang tiếp cận và hợp tác với nhiều đối tác nước ngoài nhằm khai thác và áp dụng các chuẩn mực mới, phù hợp với xu thế công nghệ. Đây hứa hẹn là một kênh đối tác tiềm năng với mục đích tạo ra chuỗi giá trị bền vững cho một thời kỳ phát triển mới. Trong đó, yếu tố tối ưu hoá trải nghiệm của người dùng luôn được Viễn thông A đặt lên hàng đầu để nghiên cứu và đưa vào hoạt động.

Công ty Cổ phần SX TM XNK Viễn thông A

328 - 330 đường 3/2 phường 12, quận 10, TP.HCM

Phòng Tiếp thị thương hiệu

Điện thoại: 028 386 33333

Email: tiepthithuonghieu@vienthonga.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm