Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viện thẩm mỹ Koreans làm đẹp miễn phí cho khách hàng dịp khai trương

Trong ngày khai trương 17/3, viện thẩm mỹ Koreans dành tặng 50 suất làm đẹp cho 50 khách hàng may mắn với tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng.

Tọa lạc tại địa chỉ 35 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội, viện thẩm mỹ Koreans sở hữu hệ thống phòng khám, tư vấn, phẫu thuật vô trùng đạt tiêu chuẩn. Cùng với đó là phòng điều trị công nghệ cao và spa cao cấp… có trang thiết bị hiện đại, nhằm đem đến cho khách hàng sự an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao.

Vien tham my Koreans anh 1
Không gian đạt tiêu chuẩn của viện thẩm mỹ Koreans.

Được đầu tư, xây dựng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, viện thẩm mỹ Koreans liên kết với các bệnh viện lớn của xứ sở kim chi để chuyển giao công nghệ làm đẹp độc quyền tại quốc gia này.

Vien tham my Koreans anh 2
Á hậu Nguyễn Trần Huyền My là đại sứ thương hiệu của Viện thẩm mỹ Koreans.

Hiện viện thẩm Koreans đang sở hữu các công nghệ làm đẹp độc quyền mới được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho khách hàng Việt Nam như: công nghệ cắt mí Korea Mini Deep, nâng mũi Korea L-Line, giảm béo Lipo Slim Pro, căng bóng da Korea Baby Face… Sứ mệnh của viện thẩm mỹ Koreans là mang đến vẻ đẹp chuẩn mực, bền vững theo thời gian, đảm bảo sự an toàn và chi phí hợp lý với đội ngũ bác sĩ từ các Hiệp hội y khoa hàng đầu Hàn Quốc và Việt Nam.

Vien tham my Koreans anh 3
Đại diện Hàn Quốc chuyển giao công nghệ nâng mũi độc quyền Korea L-Line tại viện thẩm mỹ Koreans.

Đại diện thương hiệu này cho biết: “Chúng tôi tham vọng sẽ đưa Koreans trở thành hệ thống thẩm mỹ chuẩn Hàn hàng đầu tại khu vực châu Á”.

Vien tham my Koreans anh 4
Á hậu Huyền My trải nghiệm dịch vụ tại viện thẩm mỹ Koreans.

Mừng khai trương, hệ thống thẩm mỹ chuẩn Hàn - Viện thẩm mỹ Koreans tặng 50 cơ hội thẩm mỹ miễn phí và ưu đãi thẩm mỹ lên đến 20 tỷ đồng cho nhiều dịch vụ làm đẹp. Độc giả xem chi tiết tại đây.

Viện thẩm mỹ Koreans

Thời gian: 9h-12h ngày 17/3

Địa điểm: 35 Trần Nhân Tông - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Hotline: 1900 1991

Website: vienthammykoreans.vn

Facebook: Vienthammykoreans

Hàn Quốc:

Bệnh viện Sehyun Aesthetic Clinic Medical Hospital

Địa chỉ: Shinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul, South Keorea

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm