Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viện thẩm mỹ công nghệ cao Placencare 'chiều chuộng' giới trẻ

Nhu cầu được làm đẹp bởi các dịch vụ cao cấp, an toàn không phải của riêng ai, nhất là với giới trẻ. Nhưng không phải ai cũng tiếp cận được các dịch vụ này do vướng vấn đề chính là chi phí.

Viện thẩm mỹ công nghệ cao Placencare 'chiều chuộng' giới trẻ

Nhu cầu được làm đẹp bởi các dịch vụ cao cấp, an toàn không phải của riêng ai, nhất là với giới trẻ. Nhưng không phải ai cũng tiếp cận được các dịch vụ này do vướng vấn đề chính là chi phí.

Hiểu được băn khoăn của họ, tháng 3 này, hệ thống viện thẩm mỹ công nghệ cao Placencare đặc biệt đưa ra nhiều gói khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên.

Theo đó, khi trị mụn, trị sẹo tại Placencare, nhóm khách hàng này sẽ chỉ phải trả một nửa chi phí (giảm giá 50%) để tận hưởng trọn vẹn dịch vụ với cam kết hiệu quả điều trị tối đa. Các bạn chỉ cần mang thẻ học sinh - sinh viên hoặc vé tháng xe bus của mình tới viện thẩm mỹ công nghệ cao đến để được giảm giá khi sử dụng dịch vụ.

Giới trẻ là nhóm khách hàng tiềm năng của các dịch vụ làm đẹp nhưng chưa được khai thác nhiều, do đó, Placencare bắt đầu các hoạt động tiếp cận nhóm khách hàng này như là một hướng đi mới của viện thẩm mỹ công nghệ cao Placencare.

Theo đại diện Placencare, đặc điểm của nhóm khách hàng này là không có điều kiện kinh tế nhưng lại có nhu cầu cao trong việc làm đẹp. Do túi tiền eo hẹp, không ít bạn trẻ đã đến với những dịch vụ làm đẹp bình dân, rẻ tiền đầy may rủi. Và không ít trường hợp đã phải lãnh hậu quả “tiền mất tật mang” do dịch vụ không an toàn, hiệu quả.  Vì vậy, Placencare chọn cách giảm giá sâu (đến 50%) dành cho các học sinh, sinh viên để họ có thể có “đủ tiền” đến làm đẹp tại mỹ viện mà không cần chờ thêm thời gian tích góp. Placencare là một mỹ viện hàng đầu tại Hà Nội hiện nay, nên các bạn tham gia chương trình khuyến mãi sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cao cấp nhất.

 

Trị mụn là một trong các nhu cầu cao nhất của các học sinh như Andrea.

Trong tháng 3 này, khuyến mãi dành cho các bạn học sinh, sinh viên là dịch vụ trị mụn và trị sẹo, cũng là các dịch vụ các bạn có nhu cầu cao nhất.

Tại Placencare, tất cả các loại mụn khó ưa như mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn bọc, mụn mủ, mụn kháng viêm,… đều có giải pháp đặc trị tận gốc, an toàn để các bạn trẻ lấy lại được vẻ tươi tắn đáng yêu của lứa tuổi. Cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, các công nghệ trị mụn tại Placencare đều là các công nghệ hiện đại như: công nghệ ánh sáng E-light (đối với mụn kháng viêm), công nghệ kim lăn (mụn bọc, mụn mủ), bằng tia laser (mụn thịt)… Do đó, điều trị mụn tại mỹ viện rất hiệu quả đó là an toàn, loại bỏ tận gốc nhân mụn, không để lại sẹo, không tái phát, không gây kích ứng da như cam kết của mỹ viện.

Về các gói điều trị sẹo, Placencare có thể giúp khách hàng loại sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo rỗ, mụn thịt hoàn toàn. Placencare cam kết khắc phục triệt để tình trạng sẹo, an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng da và thời gian điều trị ngắn giúp khách hàng mau chóng lấy lại vẻ tự tin. Các liệu pháp điều trị mà Placencare tiến hành đều là giải pháp tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay như: công nghệ kim lăn trong đặc trị sẹo lõm, sẹo rỗ, tia laser trong điều trị sẹo lồi, mụn thịt…

Placencare mong muốn, với sự hỗ trợ tối đa về mặt chi phí, các học sinh, sinh viên đang mang phải gánh nặng tự ti do nỗi ám ảnh bị mụn, sẹo có thể đến với mỹ viện để điều trị, lấy lại vẻ tự tin. Khi có được sự tự tin, các bạn trẻ có thể yêu đời hơn, sống vui vẻ, hồn nhiên đúng như lứa tuổi của mình.

Thời gian chương trình khuyến mãi chỉ kéo dài đến hết ngày 31/3, do đó, các bạn trẻ có nhu cầu trị mụn và sẹo hãy mau chóng liên hệ với mỹ viện Placencare đăng ký sớm để được phục vụ tốt nhất.

Để biết thêm thông tin về các giải pháp điều trị mụn và sẹo hiệu quả cũng như các dịch vụ khác của Placencare, khách hàng vui lòng tham khảo thêm tại website http://www.placencarespa.vn.

Hệ thống viện thẩm mỹ công nghệ cao Placencare

Trung tâm ứng dụng và phân phối công nghệ sinh học tế bào gốc

* 37 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 04 3976 4569 / 88

* Số 5 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội –04 3537 7855 / 56

Tư liệu: Placencare

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm