Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viên gạch cũ ở nhà của Ronaldo có giá 3 triệu đồng

Tài năng trên sân bóng và sức hút từ cái tên Cristiano Ronaldo là không phải bàn cãi. Bởi thế mọi thứ liên quan đến siêu sao người Bồ Đào Nha đều được săn đón ráo riết.

Tại một phiên bán đấu giá mới đây viên gạch từ ngôi nhà cũ của CR7 cũng được hét tới 3 triệu đồng. Cụ thể viên gạch cũ này được 1 nhiếp ảnh gia người Ba Lan có tên Robert Mordal nhặt về năm 2009 từ căn nhà cũ của Ronaldo trên hòn đảo Madeira (Bồ Đào Nha), nơi ngôi sao của Real Madrid sinh ra và lớn lên. Ông này đã giữ nó suốt 4 năm qua và đến tận bây giờ mới quyết định công khai hiện vật này. Nó sẽ được bán đấu giá cho các CĐV trên mạng với mức giá khởi điểm lên tới 95 euro (gần 3 triệu đồng).

Điểm tin 10/1: Ferdinand từng cố gọi Ronaldo trở lại MU

Morata “bật đèn xanh” cho Arsenal; Bayern đã có tân binh thứ 2; Porto đập tan hi vọng của MU là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

 

Robert Mordal quả rất biết thời điểm tung ra món đồ độc của mình. Ngôi sao 28 tuổi đang trải qua thời điểm bùng nổ trong màu áo CLB và đội tuyển quốc gia. Hiện CR7 được cho là sẽ hạ bệ Messi trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng FIFA 2013. Nếu điều đó xảy ra viên gạch cũ của nhà Ronaldo chắc hẳn sẽ được đẩy giá thêm nữa.

Ngôi nhà gia đình Ronaldo từng ở tại Madeira, BĐN trước đây.

Những hiện vật liên quan đền các ngôi sao thể thao nổi tiếng luôn đươc chào bán với giá cắt cổ. Hãy cùng điểm lại các thương vụ đình đám này.

- Tháng 10 năm 2012, một fan Bồ Đào Nha đã tổ chức cuộc đấu giá cuốn sổ ghi nhớ mà HLV Jose Mourinho thường dùng trong các trận đấu với giá khởi điểm 2.500 euro.

- Vợ chồng Beckham từng đấu giá cả dụng cụ nhà bếp như thìa, dĩa và nhiều vật dụng khác trong đó có quần áo khi quyết định bán Beckingham Place để về trung tâm London sinh sống.

- Tháng 2 năm 2012, hai cầu thủ Manuel Friedrich và Michal Kadlec của Bayern Leverkusen đã tranh nhau chiếc áo đấu đã đổi cho Lionel Messi trong trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League. Bực mình trước hành động thiếu chuyên nghiệp của hai cầu thủ, Giám đốc bóng đá Leverkusen, Rudi Voller đã quyết định đấu giá áo Messi làm từ thiện.

- Mảng cỏ trên sân Bilino Polje khiến Cristiano Ronaldo bỏ lỡ pha tấn công trong trận đấu với Bosnia tại trận play-off lượt đi EURO 2012 đã được đem bán đấu giá với giá 4.000 euro.

- Cổ động viên Eddie Maxwell của Blackburn từng thuyết phục được các nhân viên bảo dưỡng mặt sân Ewood Park nhượng cho anh mảng cỏ có chấm sút phạt đền của Wayne Rooney trong trận đấu tháng 6 năm 2011. Ngay sau đó, Eddie Maxwell đã đăng bán mảng cỏ có chấm sút phạt 11m lên eBay và có người đặt giá 999.950,63 bảng cho vật thể đặc biệt này.

- Đầu năm 2014, Huddlestone gây chấn động làng bóng đá Anh khi quyết định cắt bỏ mái tóc xù thương hiệu. Bất ngờ hơn, anh còn quyết định rao bán mảng tóc đã cắt của mình với giá 3.400 bảng Anh (118 triệu đồng). Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán tóc sẽ được sung vào quỹ từ thiện Cancer Research. 

http://www.doisongphapluat.com/the-thao/hau-truong/soc-vien-gach-cu-cua-ronaldo-co-gia-3-trieu-dong-a17665.html#.UtC8F7T1KKE

Theo Đời sống Pháp luật

Bạn có thể quan tâm