Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viên chức Nga mất việc vì thi ảnh khỏa thân trên tạp chí Playboy

Anna Anufrieva, viên chức Nga đến từ thành phố Tyumen, mất việc vì tham gia chụp hình khiêu dâm cho cuộc thi ảnh Playmate of the Year của tạp chí Playboy.

Truyền thông Nga đưa tin rằng Anufrieva bị sa thải vì chụp ảnh cho cuộc thi của Playboy Nga. Anufrieva, 27 tuổi, nói trong một cuộc phỏng vấn rằng cô đã rời nhiệm sở. 

"Tôi đã quyết định bỏ việc. Thật vô lý khi tranh luận lý do tại sao: Tôi tôn trọng cấp trên của mình và sẽ không bàn luận thêm về điều này", cô nói, theo Sputnik News.

anh khoa than anh 1
Hình ảnh khỏa thân của Anufrieva được đăng tải trên Instagram của cô và cũng xuất hiện trên trang web tạp chí Playboy Nga. Ảnh: Instagram annet_anufrieva.

Trong hồ sơ của Anufrieva được tạp chí Playboy đăng tải, cô là "một viên chức chính phủ". Tuy nhiên, trên tài khoản Instagram, cô tự miêu tả mình là "phù thủy rụng tóc".

Hồi đầu tháng 5,  Anufrieva công bố bộ ảnh khỏa thân trên trang web của tạp chí Playboy Nga. Trong hồ sơ, cô ghi chú rằng mình thích âm nhạc, sưu tầm sách, thơ, thể thao, lịch sử và phim ảnh. 

Anufrieva cũng khẳng định mình mơ ước được chuyển đến châu Âu. Tới thời điểm hiện tại, cô nhận 159 lượt thích, chỉ đứng sau Daria Vorontsova, người dẫn đầu với 171 lượt thích.

Playboy là tạp chí dành cho đàn ông của Mỹ. Cuộc thi ảnh Playmate of the Year được tạp chí này tổ chức hàng năm để chọn ra gương mặt người mẫu xuất sắc nhất. 

Vẻ đẹp và định kiến người bạch tạng qua ống kính nhiếp ảnh gia Nigeria

Bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Yetunde Ayeni-Babaeko được thực hiện để những người mắc chứng bạch tạng thể hiện vẻ đẹp thật sự của họ cũng như những định kiến mà họ phải đối mặt.

Hoa hậu Moscow khoe con trai đầu lòng với cựu vương Malaysia

Hoa hậu Moscow Rihana Oksana Petra đã kể về cảm giác hạnh phúc khi được làm mẹ và cảm thấy biết ơn khi có con với cựu vương Malaysia Muhammad V Faris Petra.


Hương Ly

Bạn có thể quan tâm