Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viễn cảnh MU chia tay Sancho, đón Sterling và Chilwell

Chelsea có ý định đổi Raheem Sterling và Ben Chilwell lấy Jadon Sancho của MU.

Sancho có thể gia nhập Chelsea hè này. Ảnh: Reuters.

The Athletic xác nhận MU muốn bán đứt Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đây là lý do tuyển thủ Anh bị gạch tên trong 2 trận liên tiếp ở Premier League từ đầu mùa.

Ở chiều ngược lại, HLV Enzo Maresca công khai khẳng định Raheem Sterling và Ben Chilwell không còn nằm trong kế hoạch của ông ở sân Stamford Bridge. Bộ đôi này đang tìm kiếm bến đỗ mới.

Theo Daily Mail, Chelsea cân nhắc gửi đề nghị trao đổi người với MU. Họ muốn lấy Sancho và để Sterling và Chilwell ra đi.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ "Quỷ đỏ" vẫn cần một hậu vệ trái trong bối cảnh Luke Shaw và Tyrell Malacia liên tục dính chấn thương. Hai vòng đấu gần đây, Mazraoui phải trám vào vị trí này. Vì vậy, Chilwell có thể là lựa chọn được cân nhắc.

Trong khi đó, Sterling cũng có thể mang tới cho MU một giải pháp mới mẻ cho hàng công. Thời điểm này, Marcus Rashford sa sút phong độ và gây thất vọng lớn.

Với Sancho, tương lai của annh tại sân Old Trafford mờ mịt từ mùa giải năm ngoái. Từ khi được mua với giá 100 triệu euro, cầu thủ người Anh chưa bao giờ thể hiện đúng kỳ vọng. Anh còn mâu thuẫn với HLV trưởng Erik ten Hag, dẫn đến việc bị đem cho mượn ở nửa sau mùa 2023/24.

MU bán McTominay

MU bán đứt Scott McTominay để dọn đường đón Manuel Ugarte trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Dấu hỏi Van Nistelrooy ở MU

Sự xuất hiện của Ruud van Nistelrooy chưa thể giúp hàng công MU thăng hoa.

Maguire bất lực

Trung vệ người Anh tỏ thái độ không hài lòng khi MU nhận bàn thua đầu tiên trong thất bại 1-2 trước Brighton thuộc vòng 2 Premier League tối 24/8 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm