Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maguire bất lực

Trung vệ người Anh tỏ thái độ không hài lòng khi MU nhận bàn thua đầu tiên trong thất bại 1-2 trước Brighton thuộc vòng 2 Premier League tối 24/8 (giờ Hà Nội).

Maguire bị chỉ trích trong bàn thua đầu tiên của MU. Ảnh: Reuters.

Phút 32, mành lưới MU rung lên sau một tình huống phòng ngự lập bập. Cả Maguire, Mazraoui không thể cắt đường chuyền từ cánh phải của chủ nhà. Mitoma nhận bóng rồi chuyền ngang vừa tầm để Welbeck mở tỷ số.

Ngay sau khi bóng lăn qua vạch vôi, ống kính máy quay truyền hình ghi lại khoảnh khắc Maguire tỏ ra bực bội. Anh nói với các đồng đội của mình: "Tôi không thể cắt được bóng".

Maguire suýt mắc thêm một sai lầm khác ở đầu hiệp hai. Trung vệ người Anh không thể ngăn cản James Milner, tạo điều kiện cho cựu sao Liverpool đánh bại được Onana, nhưng Dalot kịp lùi về phá bóng ngay trên vạch vôi, cứu đội khách khỏi bàn thua trông thấy.

Maguire chỉ góp mặt trên sân khoảng 80 phút trước khi nhường chỗ cho De Ligt. Chứng kiến màn trình diễn của Maguire, người hâm mộ "Quỷ đỏ" có lý do để bày tỏ sự thất vọng.

"Ai cũng biết việc Maguire khiến đội bóng trả giá chỉ là vấn đề thời gian", "De Ligt cần được đá chính càng sớm càng tốt", "De Ligt xứng đáng ra sân ngay từ đầu thay cho Maguire", "Maguire phải ngồi dự bị thì mùa giải mới bắt đầu"... là phản ứng chung của CĐV MU.

Trận này, MU nỗ lực tấn công nhưng không hiệu quả, để rồi nhận trái đắng ở phút 90+5. Không ai theo kèm Joao Pedro và để cầu thủ này thoải mái đánh đầu cận thành, ấn định chiến thắng 2-1 cho "Chim mòng biển".

Đội bóng đau khổ nhất Premier League lúc này

Tối 24/8 (giờ Hà Nội), Everton thua đậm 0-4 trước Tottenham ở vòng 2 Premier League mùa 2024/25 trong bối cảnh rắc rối tài chính chưa buông tha CLB.

Mount lại chấn thương

Tối 24/8 (giờ Hà Nội), Mason Mount sớm bị rút ra nghỉ sau hiệp một trong thất bại 1-2 của MU trước Brighton ở vòng 2 Premier League mùa 2024/25.

Sự vô duyên của Zirkzee phơi bày vấn đề của MU

Cú trượt kèm cái đầu gối thiếu may mắn của Joshua Zirkzee khiến MU bị tước một bàn thắng đáng tiếc, góp phần không nhỏ dẫn đến trận thua 1-2 trên sân Brighton.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm