Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Video tra tấn màn hình sapphire của iPhone 6 rò rỉ

Kích thước màn hình của hai mẫu iPhone 6 sắp ra mắt luôn được đề cập trong những loạt ảnh cũng như video bị rò rỉ.

Hiện tại, có thể chắc chắn rằng iPhone 6 sẽ xuất hiện trên thị trường với 2 phiên bản 4,7 inch và 5,5 inch. Mới đây, đoạn video ghi lại quá trình thử nghiệm màn hình 4,7 inch của iPhone 6 xuất hiện trên mạng, góp phần chứng tỏ độ bền của chất liệu sapphire mà Apple đặt rất nhiều kỳ vọng.

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Apple sẽ chỉ dùng màn hình sapphire cho phiên bản iPhone phablet 5,5 inch. Nhưng đoạn video mới nhất đã cho thấy có vẻ như thông tin trên là không chính xác. Hai mô hình iPhone 6 sẽ được trang bị màn hình có chất lượng ngang nhau.

Đoạn video có nguồn gốc từ MKBHD giơi thiệu hình ảnh mặt trước màn hình iPhone 6. Linh kiện này không phải bản dựng mà được lấy trực tiếp từ dây chuyền lắp ráp của Apple. Tấm màn hình đã bị 'tra tấn" bằng một con dao và các chùm chìa khóa nhưng không hề để lại bất kì vết trầy xước nào. Tấm nền này cũng đã được chính tác giả video uốn cong nhưng vẫn không hề hấn gì.

Apple dự kiến ra mắt iPhone 6 vào tháng 9. Chất liệu siêu bền, màn hình sapphire linh hoạt sẽ là những yếu tố làm nên sức hút của chiếc smartphone hàng đầu này.

 


Minh Huy

Bạn có thể quan tâm