Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Video Johnny Depp vẽ tranh trong phiên tòa kiện vợ gây sốt

Đoạn video Johnny Depp vẽ chân dung một người phụ nữ trong phiên xét xử kiện vợ cũ đạt hơn 4 triệu lượt xem trên mạng xã hội sau một ngày đăng tải.

Clip Johnny Depp vẽ chân dung phụ nữ trong phiên tòa Sau khi được Johnny Depp truyền tay bức tranh, luật sư Benjamin Chew xem và cùng thân chủ cười tươi trong phiên tòa.

Theo New York Post, Johnny Depp giải trí trong phiên tòa kiện vợ cũ Amber Heard bằng cách vẽ chân dung một người phụ nữ. Video tài tử Cướp biển vùng Caribbean vẽ tranh, sau đó đưa cho luật sư Benjamin Chew xem đang lan truyền trên mạng xã hội. Video kèm hashtag #TeamJohnny thu hút hơn 4 triệu lượt xem sau chưa đầy một ngày đăng tải.

Trong ngày thứ 9 của phiên tòa trị giá 50 triệu USD diễn ra tại tòa án Fairfax, Virginia, Mỹ, Johnny Depp vẽ bức chân dung một phụ nữ với những đường nét nguệch ngoạc. Sau khi được truyền tay, luật sư Benjamin Chew mang kính thưởng thức bức vẽ của thân chủ.

Ông Chew gật đầu ra vẻ tán thưởng, sau đó đưa tay lên ngực. Trong khi đó, tài tử Edward Scissorhands cười tươi, tự hào về bức chân dung của mình, theo New York Post.

Trong phiên xét xử ngày 27/4, Johnny Depp tiếp tục giải trí bằng cách vẽ tranh. Lần này, tài tử Ed Wood tô màu các bức vẽ có nhân vật màu tím, hồng trước khi bước vào phiên xét xử. New York Post gọi việc vẽ tranh của Johnny Depp là "khoảnh khắc Picasso".

Johnny Depp ve tranh trong phien toa kien vo anh 3

New York Post gọi đây là "khoảnh khắc Picasso". Ảnh: Reuters.

Sau hơn nửa tháng kiện tụng, Johnny Depp đang có lợi thế khi phần lớn nhân chứng đứng về phía nam diễn viên. Trước tòa án, tài tử hàng đầu Hollywood lần đầu thừa nhận anh là nạn nhân của bạo lực gia đình. Đồng thời, Depp nói người duy nhất anh từng dùng bạo lực là chính bản thân mình. Anh chưa từng đánh bất kỳ người phụ nữ nào.

Johnny Depp đệ đơn kiện Amber Heard năm 2018, sau khi sao phim Aquaman có bài viết trên Washington Post, tự nhận mình là nạn nhân của bạo lực gia đình. Trong khi Depp đòi vợ cũ bồi thường 50 triệu USD vì vu khống khiến sự nghiệp của anh xuống dốc, Amber Heard kiện ngược lại chồng cũ với số tiền lên đến 100 triệu USD.

Rachel Zegler: 'Tôi liên tục bị hỏi về scandal quấy rối của bạn diễn'

Rachel Zegler nói cô mệt mỏi khi đối mặt với câu hỏi liên quan đến việc Ansel Elgort vướng cáo buộc tấn công tình dục. Elgort là bạn diễn của nữ diễn viên trong "West Side Story".

Tình tiết gây sốc trong vụ kiện Johnny Depp và Amber Heard

Sau 4 năm, vụ kiện giữa Johnny Depp - Amber Heard hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ như cảnh sát xác nhận nam diễn viên không bạo hành vợ, Amber Heard có dấu hiệu rối loạn nhân cách.

Cảnh sát khẳng định Johnny Depp không đánh Amber Heard

Cảnh sát Los Angeles nói vết thương trên gương mặt Amber Heard không phải do tác động vật lý. Nữ diễn viên từng viện lý do bị bạo hành để áp đặt lệnh cấm lên Johnny Depp.

Bạn có thể quan tâm