Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Video 'Cartoon' về những khoảnh khắc World Cup

Trong video clip có hình ảnh ăn mừng chiến thắng đội nhà của adidas ngay sau khi Đức đăng quang lần thứ 4, những khoảnh khắc đáng nhớ và những bàn thắng ngoạn mục.

Cỗ xe tăng chính thức mang chiếc cúp vàng ra khỏi mảnh đất Nam Mỹ, và vinh quang này của Đức cũng khẳng định thêm một thành công khác dành cho "người đồng hương adidas" trong cuộc chiến thương hiệu cam go tại World Cup lần này.

Xem video clip ăn mừng chiến thắng đội nhà của adidas ngay sau khi Đức đăng quang lần thứ 4, những khoảnh khắc đáng nhớ và những bàn thắng ngoạn mục lại ùa về. Ngoài Argentina cùng “linh hồn” Messi cô đơn với giấc mộng không thành, người Tây Ban Nha chắc cũng sẽ thầm biết ơn Brazil vì trận thua kinh điển 7-1 trước Đức đã khiến nhiều người quên hẳn thất bại chua chát 5-1 của cựu vô địch trước “bão tố” da cam.

Cú cứa bóng của Messi được thể hiện trong video.
Màn ăn mừng của người Đức.

Không chỉ thắng lớn khi hai đội đại diện của hãng được vào hẳn trận chung kết, “người của adidas” cũng gom gọn các danh hiệu bên lề như Quả bóng vàng Messi, Găng tay vàng Neuer và Chiếc giày vàng (vua phá lưới) James Rodriguez.

Theo thống kê của các trang tin, adidas là thương hiệu được bàn luận nhiều nhất tại World Cup và giày adizero f50 thuộc BST adidas Battle Pack dành riêng cho đấu trường World Cup năm nay cũng có màn trình diễn ấn tượng khi góp phần vào 47 bàn, chiếm 30% số bàn thắng được ghi. Một World Cup quả thật đáng nhớ của hãng thể thao lừng danh.

Tư liệu: adidas

Bạn có thể quan tâm