Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria tự ti vì chồng quá nổi tiếng

Là nhân vật trang bìa của tạp chí Elle số tháng 3, nàng Wags quyền lực đã có những chia sẻ rất thật về gia đình, bạn bè và sự nghiệp của mình.

Victoria tự ti vì chồng quá nổi tiếng

Là nhân vật trang bìa của tạp chí Elle số tháng 3, nàng Wags quyền lực đã có những chia sẻ rất thật về gia đình, bạn bè và sự nghiệp của mình.

Bà mẹ 4 con tự nhận xét bản thân là một người đam mê công việc, cực kỳ kỹ tính và không dễ để tin tưởng người khác. Vic nói: “Khi làm việc bạn phải tin tưởng những người khác. Thế nhưng tôi luôn phải đấu tranh để có được điều đó, vì tôi là người thích kiểm soát tất cả, thậm chí từ những điều nhỏ nhặt nhất. Và điều đó đôi khi khiến bản thân tôi gặp khó khăn”.

Victoria là người đam mê công việc, kỹ tính và không dễ tin tưởng người khác.

Nàng Wags xinh đẹp thừa nhận cô luôn cảm thấy mình không nổi tiếng bằng các thành viên của Spice Girls và ông xã David Beckham. Nhà thiết kế thời trang chia sẻ: “Khi đứng trên sân khấu cùng các chiến hữu, tôi nghĩ rằng mọi người tới đây chỉ vì 4 người còn lại chứ không phải vì tôi. Khi tôi đi ra ngoài với David và mọi người chụp ảnh chúng tôi, tôi nghĩ rằng họ tới đây để săn được những hình ảnh của David".

Victoria cảm thấy mình không nổi tiếng bằng các chiến hữu và ông xã.

Vic từng bị chỉ trích khi lạnh nhạt với những thành viên còn lại của ban nhạc Spice Girls khi tới dự buổi lễ ra mắt vở kịch “Viva Forever” tại London.  Trong khi 4 thành viên còn lại của ban nhạc tới từ sớm và tíu tít cười đùa với nhau thì bà Becks sát giờ công chiếu mới có mặt cùng gia đình. Trước đây, người đẹp cũng thừa nhận mình hát kém nhất nhóm và không mấy mặn mà với các kế hoạch của Spice Girls.

Chia sẻ về quan điểm làm việc của mình, Vic nói: “Tôi không làm việc vì sự bắt buộc mà vì bản thân cảm thấy cần thiết. Tôi là một người có đạo đức trong nghề và David cũng vậy. Anh ấy có đạo đức nghề nghiệp đáng kinh ngạc. Tôi cũng hy vọng sau này các con tôi có một nguyên tắc làm việc tốt. Tôi tin rằng bạn có thể đạt được bất cứ điều gì nếu bạn thực sự làm việc chăm chỉ.”

 

 "Bạn có thể đạt được bất cứ điều gì nếu bạn thực sự làm việc chăm chỉ".

Từ khi bước chân vào lĩnh vực thời trang, bà xã của Beckham gặt hái được rất nhiều thành công. Tuy nhiên, Vic cũng chia sẻ rằng công việc và cuộc sống gia đình đôi khi làm cô kiệt sức. Vic nói: “Về cơ bản, tôi cũng như bao người phụ nữ khác, vừa phải làm việc vừa phải chăm sóc các con. Dù rất hài lòng với cuộc sống hiện tại nhưng đôi lúc tôi cảm thấy mệt mỏi. Tôi được ngủ rất ít vì Harper rất quấy mẹ. Và tôi còn phải thức đêm để trao đổi công việc với các cộng sự qua Skype do khoảng cách về địa lý". Thế mới biết vừa là một người phụ nữ thành đạt vừa là một người mẹ, người vợ đảm đang không hề dễ.

THU HỒNG

Theo Infonet

 

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm