Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Beckham đưa gia đình về Anh

Nhiều nguồn tin khẳng định gia đình nổi tiếng Beckham - Victoria đã quyết định chuyển về London sau khi tìm được trường học phù hợp cho các quý tử.

David Beckham đưa gia đình về Anh

Nhiều nguồn tin khẳng định gia đình nổi tiếng Beckham - Victoria đã quyết định chuyển về London sau khi tìm được trường học phù hợp cho các quý tử.

Theo tờ Mirror, cặp đôi này dành nhiều tháng để tìm trường học tại Anh quốc cho các con trai Brooklyn (13 tuổi), Romeo (10 tuổi) và Cruz (7 tuổi). Cuối cùng, họ lựa chọn được một trường tư nổi tiếng với mức học phí 15.000 bảng Anh một năm. Gia đình của David và Victoria đều rất vui mừng vì từ nay họ có thể gặp các con và các cháu thường xuyên. Phát ngôn viên của David Beckham từ chối bình luận về tin tức trên.

Beckham và Victoria đã tìm được trường học cho các quý tử.

Kể từ khi Becks tuyên bố chia tay giải nhà nghề Mỹ, cựu thủ quân tuyển Anh nhận được khá nhiều lời đề nghị từ Pháp, châu Á, Australia và cả Mỹ. Tuy nhiên, Beckham chưa tiết lộ bến đỗ tiếp theo của mình. Đội bóng có nhiều khả năng giành được chữ ký của tiền vệ này là PSG. Tin đồn gia đình anh sẽ trở lại quê nhà sinh sống cũng được dịp rộ lên, nhất là khi bà Becks lặng lẽ đi tìm một số biệt thự, căn hộ cao cấp và đắt tiền tại thủ đô London vào tháng 11.

Bà xã Beckham cũng xuất hiện tại các trường học uy tín hàng đầu với mong muốn các con sẽ được hưởng nền giáo dục Anh quốc. Nếu như trở về sống ở xứ sương mù đồng thời gia nhập câu lạc bộ của “kinh đô ánh sáng” PSG, Beckham cũng chỉ mất một giờ bay để di chuyển giữa hai nước.

PSG sẽ giành được chữ ký của Beckham?

Một nguồn tin khác cũng cho biết David nhận được lời mời đầu quân cho đội bóng nhà giàu đang chơi cho giải Chinese Super League (giải vô địch Trung Quốc), Shanghai Shenhua. Beckham đang cân nhắc việc kí kết với câu lạc bộ này. Nếu chấp nhận hợp đồng, tiền vệ nổi tiếng sẽ nhận được mức lương hậu hĩnh 250.000 bảng Anh mỗi tuần và có cơ hội tăng thu nhập lên tới 20 triệu bảng Anh.

Ngoài ra, làm việc tại quốc gia có nền kinh tế lớn thứ hai thế giới với dân số gần 1,5 tỷ người đồng nghĩa với việc gia đình Becks sẽ có cơ hội để quảng bá và cung cấp các sản phẩm mang thương hiệu cá nhân cũng như các sản phẩm mà cặp vợ chồng này là gương mặt đại điện. Cựu cầu thủ của tuyển Anh đã trải qua 6 mùa giải ở LA Galaxy sau khi khoác áo hai câu lạc bộ lớn Manchester United và Real Madrid.

Một người thân thiết với Beckham chia sẻ trên tạp chí People: “David đã thành công ở châu Âu và Mỹ, giờ đây anh ấy có cơ hội để tiếp tục tỏa sáng ở Trung Quốc và các quốc gia Đông Á”. Tuy nhiên, Beckham vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Beckham sẽ nhận được mức lương hậu hĩnh nếu chơi cho đội bóng Trung Quốc. Ngoài ra, vợ chồng anh cũng có cơ hội mở rộng kinh doanh.

Một nguồn tin gần đây đã nói với tờ MailOnline rằng David và Victoria yêu nước Mỹ, họ yêu những gì đất nước và con người nơi đây dành cho họ, nhưng các quý tử lại thích được trở lại Anh. Và bây giờ có thể là thời điểm phù hợp cho một sự trở về. “Họ đã tìm kiếm nhà trong nhiều tháng qua. Và tương lai thú vị ở chỗ bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Điều mà David và Victoria quan tâm nhất là sự ổn định cho những đứa trẻ. Và quan trọng hơn là họ có thể gần gũi với hai bên gia đình tại Anh.”

Beckham sẽ đưa gia đình trở về London?

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm