Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria Beckham khen Brooklyn nhưng phớt lờ con dâu

Động thái mới nhất của Victoria Beckham càng góp phần củng cố tin đồn nhà thiết kế và con dâu Nicola Peltz đang xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng.

Từ khi thông tin rạn nứt bùng lên, Victoria Beckham vẫn im lặng. Tuy nhiên, theo Daily Mail, vào ngày 3/9, nhà thiết kế có động thái trên trang cá nhân, dù không đề cập trực tiếp chuyện mâu thuẫn với con dâu Nicola Peltz.

Victoria Beckham chia sẻ hình ảnh con trai Brooklyn trên tạp chí Vogue Hong Kong cùng lời nhắn chúc mừng. Cô viết dòng chú thích "thật tự hào", đồng thời gắn tên tài khoản mạng xã hội của Brooklyn.

Victoria không nhắc đến con dâu Nicola Peltz, dù vợ chồng Brooklyn là gương mặt trang bìa của Vogue Hong Kong số tháng 9. Họ thực hiện bộ ảnh và bài phỏng vấn chung.

Ngày 2/9, tạp chí này đăng tải ba bức hình liên quan đến Brooklyn và Nicola trên Instagram. Victoria Beckham nhấn yêu thích duy nhất ảnh đơn của Brooklyn.

Hành động của Victoria một lần nữa củng cố tin đồn mâu thuẫn là sự thật. Kể từ sau hôn lễ vào tháng 4, đôi uyên ương Brooklyn - Nicola chưa gặp lại gia đình Beckham. Họ gần như không còn tương tác trên mạng xã hội như trước.

Victoria Beckham con dau anh 3

Nhà thiết kế bày tỏ sự ủng hộ dành cho con trai.

Theo một nguồn tin, Victoria cảm thấy đau lòng và lo lắng. Cựu thành viên Spice Girls lo ngại mâu thuẫn kéo dài sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ với con trai. Brooklyn căng thẳng khi đứng giữa mẹ và vợ. Nguồn tin từ Mirror cho biết Romeo - con trai thứ hai nhà Beckham - đang đóng vai trò hòa giải.

"Brooklyn và Romeo thân thiết hơn. Romeo hiện tại chính là chỗ dựa tinh thần của anh trai. Cậu ấy gọi điện cho Brooklyn liên tục và cũng nói chuyện với Nicola để cố gắng xoa dịu tình hình. Thật khủng khiếp cho Brooklyn khi cuộc sống hôn nhân lại bắt đầu với quá nhiều căng thẳng giữa mẹ và nàng dâu mới. Trong khi, Nicola đòi hỏi sự trung thành tuyệt đối từ Brooklyn", nguồn tin nói.

Bạn gái Cristiano Ronaldo dự thảm đỏ Venice 2022

Thảm đỏ Liên hoan phim Venice ngày hai có sự xuất hiện của người đẹp Georgina Rodriguez, Alessandra Ambrosio, Kelsey Merritt cùng dàn diễn viên.

Hình ảnh đời thường của Katie Holmes và Suri Cruise

Suri Cruise, 16 tuổi, gây chú ý khi xuất hiện trên đường phố New York cùng người mẹ nổi tiếng vào cuối tuần.

Người mẫu bị nhắc tên sau vụ chia tay của Leonardo DiCaprio

Sau khi thông tin Leonardo DiCaprio và Camila Morrone chia tay được đăng tải, loạt bạn gái cũ của tài tử "Titanic" bị nhắc tên.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm