Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria Beckham đưa con gái 7 tuổi đi spa chăm sóc da mặt

Bé Harper Beckham được bà mẹ nổi tiếng chăm chút kỹ lưỡng từ trang phục cho đến các biện pháp chăm sóc làn da.

Mới đây, Victoria Beckham chia sẻ trên trang cá nhân clip bé Harper đang làm đẹp tại spa khiến cộng đồng mạng thích thú. Nhà thiết kế ghi kèm dòng chú thích: "Chúng ta nên sử dụng những sản phẩm tự nhiên cho trẻ nhỏ".

Victoria Beckham con gai anh 1
Harper chăm sóc da mặt tại một spa nổi tiếng. 

Dù mới 7 tuổi, cô bé được mẹ chăm chút ngoại hình rất cẩn thận - từ mái tóc, trang phục cho đến việc chăm sóc làn da. Nhiều khán giả để lại bình luận bày tỏ sự trầm trồ trước cuộc sống "sang chảnh" của công chúa nhà Beckham. Một tài khoản mạng chia sẻ: "Tôi 40 tuổi mà chưa từng đi spa một lần. Cô bé thật may mắn".

Từ khi mới chập chững bước đi, Harper Beckham đã được coi là một trong những nhóc tỳ hot nhất Hollywood bởi gương mặt đáng yêu, phong cách thời trang sành điệu. Tủ quần áo đồ sộ của cô bé đến từ nhiều thương hiệu lớn như Stella McCartney Kids, Burberry, Gucci... Mỗi bộ cánh Harper khoác lên người cũng ảnh hưởng đến việc chọn váy áo của các bà mẹ khác.

Gần đây, Harper càng được chú ý hơn sau khi thay đổi kiểu tóc dài thành mái tóc bob, giống hình ảnh của mẹ Victoria thời trẻ. Cùng với đó, cô bé cũng mặc cá tính và ấn tượng hơn. Là con gái út trong gia đình nổi tiếng, Harper luôn được bố David Beckham và các anh trai chăm sóc, bao bọc. 

Cựu ngôi sao bóng đá thường xuyên đưa con gái đi xem thể thao, thời trang, cũng như ghi lại nhiều khoảnh khắc đáng yêu của Harper. Vào tháng 7 năm ngoái, nhân sinh nhật bảy tuổi, cô bé được bố mẹ tặng chú ngựa nhỏ trị giá hơn 12.000 USD

Nguồn tin từ The Sun cho hay từ nhỏ Harper đã yêu thích các môn thể thao. Sau khi được làm quen với bộ môn cưỡi ngựa, cô bé tỏ ra rất yêu thích và năn nỉ cha mẹ mua cho mình một con ngựa riêng.

Victoria Beckham con gai anh 2
Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Beckham. Ảnh: Instagram. 

Với cô bé bảy tuổi, chú ngựa 12.500 USD là một món quà lớn, vì thế vợ chồng Victoria Beckham cũng dặn dò Harper phải có trách nhiệm chăm sóc ngựa của mình. 

Victoria từng tự hào chia sẻ về con gái: "Con bé muốn trở thành nhà phát minh. Harper là 'một phụ nữ tí hon' mạnh mẽ và thông minh". Nhà thiết kế 44 tuổi cũng cho biết cô thường xuyên tâm sự với Harper rằng cô bé có thể làm được mọi thứ, thậm chí hơn cả các anh trai của mình. 

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm