Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình mới của Brooklyn Beckham sở hữu nhan sắc giống bà Becks

Ở góc mặt nghiêng, bạn gái của Brooklyn được đánh giá là giống Victoria Beckham một cách ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng con trai cả nhà Becks say đắm cô bởi điều này.

nhan sac ban gai brooklyn beckham anh 1
Con trai cả nhà Becks vừa đăng trên Instagram hình ảnh bạn gái mới Hana Cross do chính anh chụp. Trong loạt hình, gương mặt ở góc nghiêng của Hana Cross được đánh giá là có nhiều đường nét giống với mẹ anh Victoria Beckham, đặc biệt là đôi mắt sâu hút hồn và cặp chân mày. Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ chia sẻ sự bất ngờ khi phát hiện ra điều này.
nhan sac ban gai brooklyn beckham anh 2
Hana Cross năm nay 21 tuổi, lớn hơn Brooklyn 2 tuổi. Cả hai bị bắt gặp hẹn hò từ ngày 10/12, sau lễ trao giải British Fashion Awards. Ở thời điểm đó, hai ngôi sao trẻ đã yêu nhau được 90 ngày. Trên Instagram, người mẫu chia sẻ đoạn video cùng con trai cả nhà Becks hát và nhảy múa theo điệu nhạc Blame It On The Boogie. Cả hai khẳng định tình cảm bằng một nụ hôn ngọt ngào.
nhan sac ban gai brooklyn beckham anh 3
Bạn gái mới của Brooklyn sở hữu làn da nâu, gương mặt góc cạnh và bờ môi mọng quyến rũ. Đôi mắt sâu cuốn hút, sống mũi cao của Hana Cross được cho là rất giống với bà Becks. Nhiều người hâm mộ nhận định đây có thể là lý do Brooklyn say đắm người đẹp. Cư dân mạng cũng dành nhiều lời khen nhan sắc của cô. 
nhan sac ban gai brooklyn beckham anh 4

Ở tuổi 21, Hana Cross là gương mặt tiềm năng trong làng mẫu. Cô đầu quân cho 3 công ty quản lý khác nhau, gồm Select Models của Anh, Premium Models của Pháp và The Lions LA của Mỹ.

nhan sac ban gai brooklyn beckham anh 5
Hana từng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của nhiều nhãn hàng thời trang như Stussy, Burberry, Alexander Wang, Ralph Lauren, Balenciaga, Fendi... Cô cao 1,73 m, sở hữu số đo hình thể 76-61-89.
nhan sac ban gai brooklyn beckham anh 6
Dù sở hữu nhan sắc quyến rũ, Hana Cross chưa phải là chân dài có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Trang Instagram của cô chỉ hơn 34.000 người theo dõi. Từ khi công khai yêu Brooklyn, người đẹp được chú ý nhiều hơn.
nhan sac ban gai brooklyn beckham anh 7
Hana Cross có phong cách thời trang đường phố cá tính, ấn tượng. Cô chuộng diện quần jeans cùng crop-top khoe vòng eo thon gọn. 
nhan sac ban gai brooklyn beckham anh 8
Dịp năm mới 2019, cô đón giao thừa cùng Brooklyn và gia đình. Người mẫu 21 tuổi cũng chụp ảnh thân thiết cùng các thành viên trong gia đình Becks. Một số nguồn tin cho biết cô được ông bà Becks yêu quý hơn bạn gái cũ Chloe Grace Moretz của Brooklyn.

Brooklyn Beckham công khai 'khóa môi' tình mới trên phố

Mới đây, Brooklyn Beckham công khai hôn môi người mẫu Hana Cross. Hồi tuần trước, cặp đôi 9X được nhìn thấy thân mật bên nhau tại một sự kiện ở Anh.


Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm