Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria Beckham dự show thời trang cùng con trai

Cựu thành viên Spice Girls chọn trang phục sặc sỡ. Trong khi đó Romeo Beckham xuất hiện tại show thời trang cùng bạn gái Mia Regan.

Victoria Beckham du show thoi trang cung con trai anh 1

Ngày 1/3, Just Jared đưa tin mẹ con Victoria Beckham và Romeo Beckham cùng đến dự buổi ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2022/2023 của nhà mốt Saint-Laurent. Buổi trình diễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris diễn ra tại Paris, Pháp.

Victoria Beckham du show thoi trang cung con trai anh 2

Tại buổi biểu diễn thời trang, cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls ghi điểm với phong cách thời trang ấn tượng. Nhà thiết kế chọn phong cách color block, tương phản hai màu tím - đỏ để làm nổi bật tổng thể. Kiểu quần bó chất liệu latex phù hợp với vóc dáng thanh mảnh của ngôi sao nổi tiếng.

Victoria Beckham du show thoi trang cung con trai anh 5

Romeo Beckham đưa bạn gái Mia Regan đi cùng. Theo The Sun, anh hiện tại là người con thành công nhất của Beckham sau khi ký hợp đồng trị giá 1,6 triệu USD với thương hiệu thời trang Puma. Ở tuổi 20, con trai Beckham được nhiều nhãn hàng thời trang để mắt và mời hợp tác.

'Bố già' thu gần 2,4 triệu USD sau 50 năm

"Bố già" có thành tích khả quan tại Bắc Mỹ và một số thị trường. Bộ phim được phát hành lại nhằm kỷ niệm 50 năm ra mắt tác phẩm.

'The Batman' của Robert Pattinson dài 3 tiếng

Việc phim chiếu rạp có thời lượng quá dài dẫn đến nhiều hệ lụy như chi phí sản xuất tăng, lợi nhuận giảm và dễ khiến khán giả nhàm chán.

Alec Baldwin bị yêu cầu chịu trách nhiệm vụ nổ súng chết người

Matt Hutchins - chồng của nạn nhân - cho rằng việc Alec Baldwin trực tiếp nổ súng bắn chết người nhưng phủ nhận mọi trách nhiệm là điều vô lý.

Trạch Dương

Ảnh: Getty.

Bạn có thể quan tâm