Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria Beckham đăng ảnh chồng ăn mặc điệu đà

Cựu danh thủ CLB Manchester United bị vợ "dìm hàng" với khoảnh khắc mặc trang phục, đeo kính điệu đà như phụ nữ.

Hôm 29/8, trên Instagram, Victoria Beckham đăng tải hình ảnh chồng cô mặc áo sơ mi họa tiết baroque kinh điển của Versace, đeo kính đính sequins lấp lánh như phụ nữ. Cựu thành viên Spice Girls chú thích: "Đây là tất cả mọi thứ anh ấy có".

Và với việc cô "gắn thẻ" Elton John trong bài viết, nhiều người suy đoán rất có thể chiếc áo và mắt kính David Beckham sử dụng là của nhà soạn nhạc 72 tuổi. Trước đó, Elton John nổi tiếng là sao nam chuộng phong cách điệu đà và sặc sỡ. 

Khoảnh khắc này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hiện bức ảnh đã nhận được gần 600.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận. 

David Beckham anh 1
David Beckham gây chú ý với khoảnh khắc mặc áo sơ mi điệu đà, đeo kính như phụ nữ. 

Nhiều bình luận cho rằng Beck thật hài hước khi cố gắng cosplay hình ảnh của Elton John. Trong khi đó, một số thành viên nói họ sẽ không ủng hộ nếu cựu danh thủ CLB Manchester United theo đuổi phong cách này ngoài đời. 

Đây không phải lần đầu ngôi sao bóng đá 44 tuổi gây bàn tán với tạo hình nữ tính. Hồi tháng 1, David Beckham xuất hiện với đôi mắt màu xanh lam trên bìa tạp chí Love. Những hình xăm trên cổ của anh cũng được tô màu đồng điệu.

Theo trang Instyle, ông bố 4 con đã bắt nhịp xu hướng trang điểm của năm 2019, khi Camilla Belle và Jaime King cũng từng kẻ mắt màu xanh nổi bật dự thảm đỏ.

David Beckham anh 2
Hình ảnh gây chú ý của David Beckham hồi đầu năm nay. 

Gần đây, gia đình David Beckham dành thời gian tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại châu Âu. Hôm 26/8, cánh săn ảnh bắt gặp cựu danh thủ người Anh cùng vợ con và bạn bè đang vui chơi trên du thuyền ở miền Nam nước Pháp.

Trong ảnh do paparazzi chụp được, ngôi sao bóng đá đã không ngừng ôm ấp, khóa môi vợ. Đã hơn 20 năm kể từ ngày David và Victoria lấy nhau, song họ vẫn mặn nồng như lúc mới yêu.

Trong làng giải trí và bóng đá thế giới, gia đình Beckham luôn được ca ngợi là biểu tượng của sự hạnh phúc.

Beckham đứng dậy vỗ tay sau khi nữ tuyển thủ Anh sút xa đẹp mắt Tuyển Anh thắng Na Uy 3-0 để giành quyền vào bán kết World Cup nữ 2019. Cú sút xa ấn định tỷ số của Lucy Bronze khiến nhiều khán giả phấn khích, trong đó có David Beckham.



Quốc Minh

Ảnh: Instagram NV, Love Magazine

Bạn có thể quan tâm