Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria Beckham chuẩn bị váy áo cho buổi hẹn hò chồng

Để chuẩn bị cho buổi tối kỷ niệm ngày cưới sắp tới, Victoria Beckham nhờ người hâm mộ tư vấn trang phục cho mình.

Mới đây, Victoria Beckham đã nhờ người hâm mộ trên Instagram tư vấn trang phục cho buổi hẹn hò với chồng nhân kỷ niệm 21 năm ngày cưới.

Thành viên nhóm Spice Girls đăng tải hình ảnh cô mặc một bộ suit trắng kèm lời viết: "Kỷ niệm ngày cưới lần thứ 21 của tôi và David sẽ diễn ra cuối tuần này nên tôi đang chuẩn bị tinh thần cho buổi tối đó đây. Các bạn nghĩ tôi nên mặc gì nhỉ?".

Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới hạnh phúc của nhà Beckham và dành lời khen cho vẻ xinh đẹp, thanh lịch của Victoria.

Một người hâm mộ tư vấn: "Chị còn giữ chiếc váy mặc trong Wannabe không? Hãy mặc nó đi". Người khác viết: "Chẳng quan trọng chị mặc gì vì chị lúc nào cũng lộng lẫy".

Victoria va David ky niem ngay cuoi anh 1

Victoria Beckham hỏi ý kiến người hâm mộ về trang phục đi hẹn hò với chồng.

Victoria và David kết hôn ngày 4/7/1999 ở lâu đài Luttrestown, tọa lạc tại Ireland. Tới nay, cặp sao có chung 4 người con là Brooklyn (21 tuổi), Romeo (17 tuổi), Cruz (15 tuổi) và Harper (8 tuổi).

Năm 2016, tạp chí British Vogue từng đăng một bức thư mà Victoria kể về việc cô đã rơi vào "lưới tình" với chồng như thế nào từ năm 18 tuổi.

"Yêu từ cái nhìn đầu tiên là có thật. Và nó đến khi em ngồi ở sảnh chờ dành cho các cầu thủ Manchester United. Trong khi các cầu thủ khác đứng ở quầy bar uống rượu, em thấy David ở bên cạnh gia đình của anh ấy. Và anh ấy có một nụ cười rất dễ thương" cô viết.

Victoria va David ky niem ngay cuoi anh 2

Ảnh cưới của David và Victoria năm 1999.

Năm 2004, vợ chồng nhà Becks vướng tin đồn rạn nứt khi David bị cho là ngoại tình với nhiều người.

Khi đó, cựu cầu thủ người Anh khẳng định với truyền thông: "Sự thật đơn giản là tôi đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Tôi có một người vợ tuyệt vời và hai đứa con rất đặc biệt. Không ai có thể làm gì để thay đổi những sự thật này".

Vượt qua sóng gió, tới nay, họ đang có cuộc sống hạnh phúc đủ đầy bên cạnh con cái.

Victoria Beckham âu yếm chồng trong video cũ Đoạn clip cách đây hơn 20 năm ghi lại giây phút trò chuyện vui vẻ của vợ chồng David Beckham.

Hạ An

Bạn có thể quan tâm