Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VIB tặng hơn 3.200 phần quà bằng vàng cho khách gửi tiết kiệm

Chương trình khuyến mãi “Tin tưởng, sẻ chia, hiện thực ước mơ” dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm VIB trên toàn quốc có tổng giá trị giải thưởng hơn 3,3 tỷ đồng.

Theo đó, chương trình bắt đầu từ 18/10 đến hết 31/12 sẽ trao tặng khách hàng 3.215 phần quà với tổng giá trị lên đến hơn 3,3 tỷ đồng. Quà tặng giá trị nhất là 1 kg vàng 9999.

Cụ thể, trong thời gian khuyến mãi, khách hàng mở mới sổ tiết kiệm hoặc hợp đồng tiền gửi có kỳ hạn 6 tháng trở lên bằng VNĐ tại 161 chi nhánh của VIB, sẽ nhận được các phần quà giá trị. Quà tặng này bao gồm: 2.650 voucher PNJ trị giá 500.000 đồng dành cho khách hàng gửi tiền sớm, số tiền gửi từ 500 triệu đồng trở lên; 500 nhẫn vàng trị giá 0,5 chỉ vàng PNJ dành cho khách hàng gửi tiền sớm với số tiền gửi từ 2 tỷ đồng trở lên.

ngan hang VIB anh 1
 Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ 18/10 đến hết 31/12.     

Ngoài ra, 64 giải thưởng - mỗi giải 0,5 chỉ vàng PNJ sẽ được trao cho những khách hàng may mắn mỗi ngày, thông qua mã số dự thưởng khi mở mới sổ tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi có kỳ hạn 1 tháng tại quầy giao dịch. Giải đặc biệt 1 kg vàng 9999 cuối chương trình sẽ dành cho cả khách hàng mở sổ tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi kỳ hạn 1 tháng tại quầy giao dịch và khách hàng đang sử dụng tài khoản thanh toán có số dư bình quân tháng trong thời gian khuyến mãi từ 5 triệu đồng trở lên.

ngan hang VIB anh 2
Tổng giá trị của chương trình khuyến mãi này lên đến hơn 3,3 tỷ đồng.

Bên cạnh việc nhận được nhiều quà tặng giá trị, khách hàng gửi tiết kiệm có thể an tâm tận hưởng lãi suất tiết kiệm hấp dẫn; chủ động gửi, kiểm tra sổ tiết kiệm, lãi suất qua Internet Banking và ứng dụng di động MyVIB.

Đại diện VIB cho biết: “Với tầm nhìn trở thành ngân hàng sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất tại Việt Nam, VIB đặt mục tiêu luôn mang lại giá trị và lợi ích tốt nhất cho khách hàng, qua việc nỗ lực hoàn thiện, phát triển các sản phẩm dịch vụ đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng”.

“Với chương trình khuyến mãi lần này, VIB mong muốn gửi lời cảm ơn tới khách hàng đã tin tưởng sẻ chia và gắn bó với ngân hàng trong suốt thời gian qua. VIB hy vọng được tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong hành trình thực hiện ước mơ với những quà tặng giá trị và lãi suất hấp dẫn”, đại diện VIB cho hay.

Kết quả trúng thưởng sẽ được VIB niêm yết công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng và tại website chính thức của VIB.

Được hành lập từ năm 1996, VIB đã trở thành một trong những ngân hàng có chỉ số xếp hạng tín nhiệm cao nhất tại Việt Nam theo đánh giá của Moody’s. VIB hiện có 161 chi nhánh/phòng giao dịch trên toàn quốc với hơn 4.000 cán bộ, phục vụ 1,8 triệu khách hàng cá nhân, gần 40.000 khách hàng doanh nghiệp có quy mô nhỏ, vừa và lớn. VIB cũng đang giao dịch với hơn 8.000 ngân hàng đại lý tại 61 quốc gia.

VIB được đánh giá là một trong những ngân hàng có chiến lược kinh doanh bền vững, hệ thống quản trị doanh nghiệp minh bạch và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Ngân hàng này được các đối tác, tổ chức uy trín trong nước và quốc tế đánh giá cao như: Tổ chức The Banker, thuộc nhóm truyền thông Financial Times có trụ sở tại London; IFC, thành viên của Nhóm Ngân hàng thế giới; Tạp chí Global Finance and Banking Review, Anh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm