Hỗ trợ khách hàng trong 5 phút, dễ dàng tìm kiếm loại thẻ tín dụng phù hợp, xem trạng thái mở thẻ theo thời gian thực… là những tiện ích nổi bật trên ngân hàng số VIB.
Trong thời gian qua, Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB) chú trọng triển khai nhiều hoạt động sáng tạo, đầu tư và phát triển website ngân hàng số với nhiều tính năng mới nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng.
|
Ngân hàng số hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong quản lý chi tiêu, tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ tín dụng phù hợp. |
Một trong những tính năng mới và nổi bật nhất trên website của ngân hàng là dịch vụ hỗ trợ trực tiếp khách hàng trong 5 phút. Sau khi khách hàng truy cập vào website, đăng ký sử dụng sản phẩm và dịch vụ, nhân viên VIB sẽ liên hệ tư vấn trong vòng 5 phút. Với việc hỗ trợ trực tiếp, nhu cầu của khách hàng sẽ được thực hiện nhanh chóng.
"Với dịch vụ này, chúng tôi kỳ vọng trở thành một trong những ngân hàng tiên phong trong việc phát triển, nâng cao trải nghiệm và đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số lên một chuẩn mực mới", đại diện VIB chia sẻ.
VIB hiện phát hành 5 dòng thẻ tín dụng với phong cách mới, đáp ứng nhu cầu thực tế của từng nhóm khách hàng mục tiêu và có tính cạnh tranh cao so với các dòng thẻ tín dụng khác. Để khách hàng không mất nhiều thời gian tìm hiểu, tính năng gợi ý thẻ của ngân hàng được ra đời. Đây được coi là tính năng vượt trội trên thị trường, cho phép người dùng tìm kiếm loại thẻ phù hợp với nhu cầu, sở thích và mức độ chi tiêu.
Loại thẻ được gợi ý dựa trên tiêu chí chọn lựa của khách hàng gồm: Đổi điểm thưởng, hoàn tiền mặt hoặc miễn phí thường niên, kết hợp cùng ưu đãi phù hợp với đặc trưng của từng cá nhân như thường xuyên du lịch, công tác (thẻ ưu tiên tích lũy dặm thưởng) hoặc sở hữu ôtô (nhận xăng miễn phí khi chi tiêu).
Bên cạnh đó, VIB còn bổ sung tính năng xem trạng thái mở thẻ theo thời gian thực (real time), giúp khách chủ động theo dõi quy trình mở thẻ sau khi đăng ký trên website ngân hàng số. Khách đăng ký mở thẻ và mở tài khoản ngân hàng trực tiếp trên website, chủ động chọn thời gian, sẽ có nhân viên VIB đến tận địa điểm mà khách hàng đăng ký để hướng dẫn và hỗ trợ.
|
Giao diện ngân hàng số VIB thân thiện với người dùng. |
Trên website mới, VIB còn cung cấp cho người dùng các công cụ tính toán lãi suất tiền gửi hoặc mức chi phí bao gồm vốn và lãi phải đóng mỗi tháng cho các khoản vay mua nhà, mua xe, tiêu dùng...
Công cụ này giúp cho khách hàng dễ dàng dự trù khả năng kinh tế trước khi nộp hồ sơ vay, đồng thời tìm hiểu khoản sinh lợi trước khi gửi tiết kiệm. Thao tác cũng được thiết kế tinh gọn, dẽ dùng, kết quả trả về ngay sau khi người dùng nhập liệu các thông tin cần thiết như giá trị khoản gửi, thời hạn gửi…
Website ngân hàng số mới của VIB có thiết kế dựa trên trải nghiệm người dùng, có cấu trúc thông tin khoa học, nội dung đơn giản hóa, giao diện thân thiện, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, tìm hiểu thông tin và đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Nền tảng mới tương thích mọi trình duyệt, hoạt động tốt trên hầu hết thiết bị truy cập, tính năng hỗ trợ khách hàng trực tuyến cũng luôn sẵn sàng để giải đáp thắc mắc khi cần thiết.
Nhân dịp ra mắt website ngân hàng số mới www.vib.com.vn, Ngân hàng Quốc tế (VIB) triển khai chương trình tuần lễ ngân hàng số với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng.
VIB tặng phiếu mua hàng điện tử trị giá 300.000 đồng cho 1.000 khách đầu tiên truy cập, đăng ký sử dụng thành công bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào của VIB. Phiếu mua hàng này có thể sử dụng tại các siêu thị, trung tâm thương mại uy tín thuộc cộng đồng đối tác của ngân hàng. Khách hàng trải nghiệm website ngân hàng số hoàn toàn mới của VIB tại đây.