Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VIB cung cấp dịch vụ gửi tiết kiệm tận nhà

Người dùng chỉ cần đăng ký online, người của ngân hàng sẽ đến địa điểm yêu cầu để tiến hành thủ tục mở tài khoản thanh toán và tiết kiệm.

Dịch vụ mở tài khoản thanh toán và tiết kiệm trực tuyến của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) cho phép người dùng truy cập Ứng dụng ngân hàng di động MyVIB, Internet Banking hoặc website VIB để đăng ký và sử dụng dịch vụ mà không cần đến chi nhánh ngân hàng. Theo đó, VIB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình mở và kích hoạt tài khoản cũng như dịch vụ tiết kiệm trực tuyến tận nơi.

Những người dùng mới có thể tải ứng dụng MyVIB (có sẵn trên hệ thống iOS, Android và Windows Phone Store), hoặc vào website www.vib.com.vn để điền thông tin đăng ký mở tài khoản thanh toán/tài khoản tiết kiệm trực tuyến. Sau đó, đội ngũ nhân viên giao dịch (MOS) sẽ đến địa chỉ được yêu cầu xác nhận thông tin và thực hiện dịch vụ. Một điểm khác biệt nữa là dịch vụ mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến không chỉ dành cho khách hàng hiện hữu, mà áp dụng cho cả khách hàng mới. Còn người dùng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (Ứng dụng MyVIB, Internet Banking) có thể đăng ký mở thêm tài khoản tiết kiệm trực tuyến. Trong thời gian đầu dịch vụ sẽ được ưu tiên triển khai ở Hà Nội và TP HCM.

Người dùng của VIB có thể mở tài khoản và gửi tiết kiệm ngay tại nhà, không cần ra chi nhánh ngân hàng.
Thay vì phải trực tiếp ra các chi nhánh ngân hàng như trước đây, người dùng của VIB hiện có thể mở tài khoản và gửi tiết kiệm ngay tại nhà.

Ông Godfrey Swain - Giám đối Khối ngân hàng bán lẻ VIB cho biết: “Dịch vụ mở tài khoản thanh toán và tiết kiệm trực tuyến ở bất cứ nơi đâu giúp khách hàng tiết kiệm thời gian giao dịch tại các chi nhánh. Sự thuận tiện, nhanh chóng và an toàn của dịch vụ mới mẻ này không chỉ cung cấp thêm giải pháp tài chính linh hoạt, trải nghiệm dịch vụ ngân hàng điện tử dễ dàng, mà còn cho thấy thời đại ngân hàng điện tử đã đến”.

Trước đó, với ứng dụng ngân hàng di động MyVIB và VIB Apple Watch, VIB chính thức được ghi nhận là ngân hàng có sản phẩm và dịch vụ sáng tạo tiêu biểu Việt Nam 2015, trong khuôn khổ giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu Việt Nam do Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG tổ chức. Giải thưởng này ghi nhận hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu của đơn vị trong lĩnh vực ngân hàng tài chính nói chung, cũng như đánh giá cao sự MyVIB - ứng dụng ngân hàng di động dành cho điện thoại thông minh sử dụng được trên các hệ điều hành iOS, Android và Windows Phone. Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại www.vib.com.vn hoặc tổng đài 18008180 (miễn phí).

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm