Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vi vu hè Nhật Bản với tour charter giá hấp dẫn

Sau thành công tổ chức đoàn charter đưa gần 300 khách đến Nhật Bản dịp Tân Thiên hoàng đăng cơ, BenThanh Tourist tiếp tục mở bán 2 tour charter du lịch Nhật Bản mới.

Đây là các chương trình tour charter (thuê bao nguyên chuyến bay) đặc biệt được BenThanh Tourist tổ chức nhân dịp chào mừng lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập công ty (1989-2019).

Các tour khởi hành ngày 9/8, với dịch vụ đi kèm gồm khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, bay hãng Vietnam Airlines thẳng tới Osaka, gồm 2 cung đường hấp dẫn để du khách lựa chọn là Osaka - Kyoto - công viên Nara - Kyoto - Kobe - vương đường Phật giáo và Osaka - Kyoto - Nagoya - Shizuoka - Hamamatsu - núi Phú Sĩ - Toyohashi.

Ngoài ra, du khách còn có thể tham khảo combo tiết kiệm giá 11,99 triệu đồng (gồm vé máy bay và visa) nếu muốn chủ động sắp xếp thời gian và trải nghiệm du lịch theo sở thích cá nhân. Các tour khởi hành vào đúng tuần lễ được dự báo là có thời tiết đẹp, cả ngày nắng, đảm bảo đem đến cho du khách một chuyến lữ trình thuận lợi, thỏa thích khám phám và tận hưởng vẻ đẹp của xứ Phù Tang.

Tour Osaka - Kyoto - Nagoya - Shizuoka - Hamamatsu - núi Phú Sĩ - Toyohashi có giá 26,99 triệu đồng. Với tour này, du khách được thỏa thích tận hưởng không gian xanh ngát, lắng nghe tiếng gió đùa của rừng tre Sagano - một trong những khu rừng tự nhiên đẹp nhất Nhật Bản.

BenThanh Tourist anh 1
Rừng tre Sagano là một trong những khu rừng tự nhiên đẹp nhất Nhật Bản.

Ngoài ra, du khách còn được ghé thăm cầu cổ Togetsukyo được xây dựng vào thời kỳ Heian, cách đây đã hơn 1.000 năm. Nhịp cầu chỉ dài khoảng 155 m nhưng được coi là một trong những biểu tượng văn hóa nổi bật của vùng Arashiyama (Kyoto). Tên của cầu do Kameyama, thiên hoàng thứ 90 của nước Nhật, đặt với ý nghĩa “trăng trôi qua cầu” để tỏ sự yêu mến, thán phục trước vẻ đẹp duyên dáng đầy thi vị của nhịp cầu cổ trong những đêm trăng rằm.

BenThanh Tourist anh 2
Cầu cổ Togetsukyo được coi là một trong những biểu tượng văn hóa nổi bật của vùng Arashiyama (Kyoto).

Bên cạnh đó, lâu đài Nagoya, được mệnh danh “chìa khóa nắm giữ Owari - Nagoya”; lâu đài Osaka; bảo tàng Toyota và núi thiêng Phú Sĩ… đều là những điểm đến thú vị khác của lữ trình.

Trong khi đó, tour Osaka - Kyoto - công viên Nara - Kyoto - Kobe - vương đường Phật giáo có giá 24,49 triệu đồng. Với tour này, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của lâu đài Osaka, vãng cảnh chùa Todaiji. Chùa được công nhận là di sản của thế giới với chính điện là một trong những kiến trúc gỗ lớn nhất thế giới, pho tượng Phật đúc bằng đồng đen nặng lên tới 500 tấn.

BenThanh Tourist anh 3
Du khách có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của lâu đài Osaka.

Hành trình còn có thêm nhiều khoảnh khắc thú vị khi du khách được vui đùa cùng những chú hươu dễ thương trong công viên Nara, mua sắm và thưởng ngoạn cảnh sắc của thị trấn bên sông Dotonbori, khám phá cung điện hoàng gia Kyoto hay đền Fushimi Inari Taisha với hàng cổng Tori đỏ rực.

Điểm nhấn nổi bật của chương trình là vương đường Phật giáo (Royal Grand Hall of Buddism), một trong nhữngngôi chùa có khuôn viên lớn nhất Nhật Bản. Nơi đây sở hữu nhiều kỷ lục thế giới, như cặp đèn đá hoa cương cao 12 m được xem là cặp đèn cao nhất thế giới; sơn môn lớn nhất thế giới với chiều cao 35,6 m, ngang 35,5 m và rộng 13,8 m… Tất cả cùng đem lại những ấn tượng khó quên cho những du khách đến thăm.

BenThanh Tourist

Trụ sở chính: 82-84 Calmette, quận 1, TP.HCM

Trung tâm du lịch: 70 Lý Tự Trong, quận 1, TP.HCM

Hotline: 0832666000; Tổng đài: 19006668

Website: www.benthanhtourist.com.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm