Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BenThanh Tourist đưa 1.000 khách Việt du xuân tại Trung Đông

Hành trình Dubai - Abu Dhabi đón 1.000 khách của Công ty 4 Oranges, gồm 2 thương hiệu Mykolor và Expo. Sự kiện nối dài danh sách những đoàn khách lớn mà BenThanh Tourist phục vụ.

BenThanh Tourist anh 1
Hàng nghìn du khách đã trải qua chuyến safari vượt sa mạc đầy phấn khích trên những chiếc xe việt dã Land cruiser đặc chủng.
BenThanh Tourist anh 2
Biển cát sa mạc trở thành nơi du ngoạn đầy kích thích của các vị khách, với cảm giác bay trên không trung, ngả nghiêng với những cú đánh lái điệu nghệ của các tài xế.
BenThanh Tourist anh 3
Không những vậy, một không gian sự kiện quy mô cho tất cả vị khách cũng được BenThanh Tourist thiết kế ngay giữa sa mạc. Đoàn khách đã có trải nghiệm khó quên khi vừa thưởng thức bữa tối, vừa ngắm hoàng hôn rực rỡ.
BenThanh Tourist anh 4
Trung Đông không chỉ quyến rũ bởi khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, những trung tâm mua sắm xa hoa, mà còn làm kinh ngạc biết bao du khách bởi những kiệt tác kiến trúc được kiến tạo bởi bàn tay con người.
BenThanh Tourist anh 5
Đoàn chụp hình trước Khalifa Tower - tòa nhà cao nhất thế giới.
BenThanh Tourist anh 6
Hành trình Trung Đông còn khiến các vị khách Việt phải trầm trồ trước khách sạn 7 sao Burj Al Arab, đảo nhân tạo lớn nhất hành tinh Palm Island, hay vườn hoa trên sa mạc lớn nhất thế giới Dubai Miracle Garden…
BenThanh Tourist anh 7
Các vị khách Việt trên thuyền gỗ truyền thống Abra vượt sông đến chợ Gia vị (Spice Souk) - nơi tập hợp hàng trăm loại gia vị từ ớt, chanh, gừng, quế, hồi cho đến saffron (nhụy hoa nghệ tây có giá đắt ngang với vàng).
BenThanh Tourist anh 8
Cũng trong hành trình, du khách còn được thoả thích shopping tại những khu mua sắm sang trọng như Dubai Mall - khu thương xá lớn nhất thế giới, chợ Vàng (Gold Souk), chợ Chà Là….
BenThanh Tourist anh 9
Là một trong những công ty du lịch danh tiếng tại Việt Nam, BenThanh Tourist thường xuyên đưa những đoàn khách lớn ra nước ngoài, tiêu biểu là 1.700 khách du lịch Thái Lan và trên 1.000 khách đến đảo Bali (Indonesia).
BenThanh Tourist anh 10
Với tác phong chuyên nghiệp và sự tận tâm của một công ty lữ hành gần 30 năm kinh nghiệm, BenThanh Tourist đã tổ chức thành công hành trình Trung Đông. 1.000 khách Việt đều hài lòng và có chuyến du xuân đầy ấn tượng.

Để tìm hiểu thêm về tour Dubai, tour chào hè cùng hàng loạt chương trình khuyến mãi của BenThanh Tourist, độc giả truy cập benthanhtourist.com

Hotline: 1900 6668

Địa chỉ: BenThanh Tourist, 82 - 84 Calmette, quận 1, TP.HCM.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm