Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vị thế bất động sản trung tâm quận 1, TP.HCM

Sở hữu vị trí vùng lõi trung tâm quận 1, The Grand Manhattan được kỳ vọng trở thành biểu tượng thời đại mới của TP.HCM, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư trong và ngoài nước.

Bất động sản khu trung tâm từ lâu đã nằm trong danh mục của nhiều nhà đầu tư và khách hàng khắp nơi trên thế giới. Dẫn đầu bảng xếp hạng là những thành phố lớn, đóng vai trò trung tâm kinh tế, tài chính như Hong Kong (Trung Quốc), New York, Tokyo, Geneva, Shanghai, London, Sydney. Những cái tên này không gây ngạc nhiên bởi vị trí trung tâm như một bảo chứng cho tiềm năng tăng giá bền vững.

The Grand Manhattan anh 1

Khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế Avani Saigon.

Giá trị bất động sản khu trung tâm

Tại New York - trung tâm của thời trang, nghệ thuật, tài chính, công nghệ và là thành phố không ngủ của thế giới, điểm chung của các căn hộ "chục triệu USD" đều nằm tại những tòa nhà trọng điểm của quận Manhattan, New York, tầm nhìn thoáng rộng ra khu danh thắng như công viên trung tâm, sông Hudson. Từ những tòa chọc trời này, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích, biểu tượng văn hóa và sự phồn vinh của nơi được mệnh danh là "thành phố không ngủ".

Theo trang Business Insider, lợi thế độc quyền về vị trí cũng khiến giá trị loại hình bất động sản đặc biệt này luôn tăng trưởng theo thời gian. Những vị trí đắc địa với tầm nhìn đẹp, bao bọc bởi hàng loạt tiện ích hiện hữu ngày càng trở nên khan hiếm.

Soi chiếu đến Việt Nam, không ai bỏ qua TP.HCM. Là trung tâm kinh tế tài chính lớn nhất Việt Nam, TP.HCM được định vị đến năm 2045 trở thành trung tâm về kinh tế, tài chính châu Á, phát triển bền vững với vị thế điểm đến hấp dẫn toàn cầu. Điều này khiến bất động sản cao cấp tại trung tâm quận 1 càng thêm giá trị.

Theo một số nhà đầu tư tại TP.HCM, quỹ đất tại quận 1 đã khan hiếm. Nếu khách hàng hoặc nhà đầu tư muốn mua đất trung tâm quận 1 phải chấp nhận mức giá khá cao, từ 1,5 tỷ đến 3 tỷ đồng/m2. Nhưng việc tìm được nguồn hàng không đơn giản.

The Grand Manhattan anh 2

The Grand Manhattan tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 1.

Tọa lạc lõi trung tâm quận 1, TP.HCM, ngay mặt tiền đường Cô Bắc - Cô Giang, The Grand Manhattan là dự án bất động sản cao cấp tích hợp khách sạn 5 sao do Tập đoàn Novaland phát triển. Từ khi ra mắt, The Grand Manhattan đã tạo dấu ấn mạnh bởi vị trí hiếm có, giá trị sống cao cấp khẳng định vị thế “vàng” của bất động sản trung tâm.

Những dấu ấn đặc quyền

The Grand Manhattan lấy cảm hứng từ nhịp sống hiện đại, năng động của quận Manhattan, New York - trung tâm tài chính sầm uất bậc nhất thế giới. Từ bản vẽ đến những viên gạch đầu tiên, dự án được xây dựng với tầm nhìn duy mỹ cùng mục tiêu tái định vị chuẩn sống cao cấp tại lõi trung tâm quận 1, TP.HCM.

Tổ hợp căn hộ - khách sạn cao cấp này được kỳ vọng song hành các tòa nhà Bitexco, Vietcombank, khách sạn 5-6 sao trở thành một trong những công trình mang tính biểu tượng, hài hòa với nét văn hóa đậm chất Sài thành, hay loạt công trình di sản bao quanh như nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành. Đặc biệt, những giá trị “tiền không thể mua được” đến từ cộng đồng thượng lưu tại The Grand Manhattan.

Là bất động sản thuộc phân khúc hạng sang, dự án tạo ấn tượng với những tiện ích đặc quyền mang đến trải nghiệm sống đắt giá. Điểm nhấn là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế Avani Saigon, hệ sinh thái tiện ích hạng sang NovaGroup gồm chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí, ẩm thực như Nova Market Premium, Phindeli Premium, Sushi Tei Premium.

Chất sống quốc tế tại dự án còn được khẳng định qua hệ thống tiện ích cao cấp như an ninh đa lớp, bãi đậu xe định danh, công viên nội khu rộng 4.200 m2, khu vực hồ bơi vô cực, hệ thống phòng gym, spa.

The Grand Manhattan anh 3

Hệ tiện ích hiện đại tại The Grand Manhattan.

Quyết định sở hữu một căn hộ tại dự án, diễn viên Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “The Grand Manhattan là không gian để sống, trải nghiệm. Dự án còn là biểu trưng cho sự thành công và lòng kiêu hãnh của mỗi chủ nhân".

The Grand Manhattan anh 4

Trương Ngọc Ánh sở hữu một căn hộ hạng sang The Grand Manhattan.

Địa chỉ The Grand Manhattan: 100 Cô Giang, quận 1, TP.HCM.

The Grand Manhattan mang đến nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng sở hữu (áp dụng có điều kiện): Cam kết thuê đến 3.000 USD/tháng trong 36 tháng, thanh toán 40% trong gần 6 năm, tặng 5 năm nghỉ dưỡng 5 sao hoặc hội viên cụm sân Golf PGA, đặc quyền đậu xe định danh giữa trung tâm quận 1.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, độc giả liên hệ hotline 1900636666 hoặc truy cập website https://thegrandmanhattan.com.vn/.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm