Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao Vinhomes đứng đầu lĩnh vực bất động sản Việt Nam?

Theo danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019 do Forbes Việt Nam công bố, Vinhomes là cái tên đứng đầu lĩnh vực bất động sản với giá trị ước tính 411 triệu USD.

Dưới đây là những yếu tố giúp thương hiệu này giữ được vị trí đầu bảng xếp hạng.

Mô hình đại đô thị đi kèm các quần thể tiện ích

Khu đô thị Vinhomes là sự kết hợp giữa quần thể tiện ích hiện đại và môi trường sinh thái trong lành. Các khu đô thị Vinhomes luôn phát triển không gian xanh và đầy đủ tiện ích công cộng.

Đơn cử như thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park. Dù có diện tích 420 ha, mật độ xây dựng của khu đô thị chỉ ở mức 18,8%, 80% diện tích là không gian xanh và tiện ích. Đô thị này được xây dựng như một thành phố biển với hồ nước mặn rộng 6,1 ha và hồ nước ngọt 24,5 ha, mang đến trải nghiệm “sống ở biển” tại Hà Nội.

Vingroup anh 1

Trải nghiệm sống ở biển tại Vinhomes Ocean Park.

Một dự án khác là thành phố thông minh Vinhomes Smart City được vận hành bằng hệ thống công nghệ 4.0. Khu đô thị này sở hữu vườn Nhật 6,1 ha với vườn cây, hồ cá và công viên trung tâm đa dạng chủ đề thể thao. Không gian này giúp cư dân đa thế hệ rèn luyện lối sống năng động.

Trong khuôn viên khu đô thị còn có hệ thống tiện ích như trường học, trung tâm thương mại Vincom, tòa văn phòng cao cấp, hệ thống shophouse dưới chân tòa nhà.

Với hệ sinh thái tất cả trong một, các khu đô thị của Vinhomes được nhiều người đánh giá là “thành phố thu nhỏ”, mang tới cuộc sống cao cấp và tiện nghi.

Vingroup anh 2

Cư dân có thể tìm thấy nhiều loại hình thể thao tại công viên trung tâm Vinhomes Smart City.

Chất lượng dịch vụ uy tín

Không chỉ xây dựng các khu đô thị hiện đại với tiện ích nội khu, Vinhomes còn gia tăng nhiều dịch vụ và đặc quyền cho cư dân.

Cụ thể, cư dân được hưởng nhiều giá trị tinh thần như đêm nhạc sôi động, chuỗi hoạt động BBQ ẩm thực văn hóa quốc tế… Gần đây nhất, các lễ hội hoa xuân Tết Canh Tý đã quy tụ nhiều gốc mai, đào và bonsai tại ba đại đô thị Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City và Vinhomes Grand Park.

Từ nhiều dự án như chuỗi đô thị Vinhomes Central Park, Royal City, Times City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Imperia, Vinhomes Star City…, Vinhomes đã xây dựng được thương hiệu về một cuộc sống cao cấp, dân cư văn minh.

Vingroup anh 3

Đội ngũ bảo vệ, nhân viên ở các khu đô thị Vinhomes được đánh giá cao bởi thái độ làm việc tận tâm.

Chính sách bán hàng đề cao quyền lợi của khách

Trong nhiều năm, Vinhomes luôn duy trì sức nóng nhờ chính sách bán hàng đề cao quyền lợi của khách và giữ uy tín với các cam kết đã đưa ra.

Mới đây, Vinhomes mang đến chương trình mua nhà tặng xe, áp dụng đối với 100% khách mua nhà Vinhomes trên cả nước. Người mua nhà không chỉ có cơ hội sở hữu bất động sản từ Vinhomes, mà còn được nhận voucher mua xe VinFast lên đến 200 triệu đồng cùng gói hỗ trợ tài chính lên tới 35 năm.

Khách hàng của chương trình còn nhận được ưu đãi miễn phí gửi xe hàng tháng cho hai xe máy và một ôtô VinFast; miễn phí gửi xe tại hệ thống Vincom hoặc Vinhomes trên toàn quốc.

Chương trình khuyến mại “Nhà sang - xe xịn, đẳng cấp tinh hoa”

Hotline: 19001018

Website: http://bit.ly/Vinhomes21

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm