"Với hầu hết đàn ông, cảm giác chung nhất khi đặt chân vào cửa hàng là họ sẽ mua bất cứ thứ gì để thoát khỏi đó càng nhanh càng tốt. Điều đó đồng nghĩa với việc họ sẵn sàng chi ra nhiều tiền hơn", nhân viên này cho biết.
Chẳng hạn, với khách hàng nữ, nhân viên có thể đề cập tới các chương trình khuyến mại của cửa hàng. Nhưng với nam giới, họ đi thẳng vào mức giá chuẩn.
"Phụ nữ quan tâm tới giá cả nhiều hơn, vì thế chúng tôi nhắc tới các chương trình khuyến mại để thuyết phục họ. Trong khi đó, đàn ông sẵn sàng bỏ ra 50 USD để mua đồ mà không hỏi lại bất cứ điều gì, đơn giản bởi họ thấy lúng túng".
Vì thế, các nhân viên của cửa hàng cũng thích và cạnh tranh nhau các khách hàng nam giới hơn. Quản lý tại các cửa hàng của Victoria's Secret dùng tai nghe để giao tiếp với nhân viên và hướng dẫn họ hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
"Chúng tôi luôn phải ghi nhớ chúng tôi cần phải bán được bao nhiêu món. Và rồi một người đàn ông bước vào, nó giống như một vận may bất ngờ rơi xuống vậy", cựu nhân viên của cửa hàng cho biết.
Nghe có vẻ buồn cười, nhưng khi mở ra Victoria's Secret, người sáng lập của thương hiệu này muốn biến cửa hàng thành nơi đàn ông có thể thoải mái lựa chọn đồ lót cho nữ giới mà không cảm thấy lúng túng. Có vẻ như mong muốn của ông đã không trở thành hiện thực.
Hiện tại, thương hiệu này đang chiếm 35% thị trường đồ lót nữ, và là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới.