Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao vệ sĩ mở cửa xe giúp tổng thống nhưng không mở cho sao Hàn?

Hai vệ sĩ Yang Tae Il và Jung Seung Min tiết lộ xe của tổng thống được làm từ vật liệu chống đạn, cánh cửa nặng tới hơn 100 kg nên họ phải giúp mở cửa xe.

Trong buổi trò chuyện với kênh AYO TV, hai vệ sĩ có kinh nghiệm làm việc nhiều năm với nghệ sĩ Hàn đã tiết lộ lý do họ mở cửa xe giúp tổng thống, nhưng không bao giờ mở cửa xe cho nghệ sĩ.

Hai vệ sĩ Yang Tae Il và Jung Seung Min cho biết thần tượng có thể tự mở cửa xe, vì họ không phải trẻ em cần sự giúp đỡ của người lớn. "Họ là những người trưởng thành, có thể tự làm được những việc cơ bản. Họ có tay", vệ sĩ Yang Tae Il nói.

Tuy nhiên, đối với tổng thống, các vệ sĩ luôn phải mở cửa xe giúp vị lãnh đạo đất nước. Yang và Jung cho biết họ không phân biệt đẳng cấp hay công việc. Lý do mở cửa giúp tổng thống vì cánh cửa xe chống đạn quá nặng.

Theo hai vệ sĩ, xe chống đạn của tổng thống được làm từ vật liệu cứng, nặng hơn hẳn những ôtô thông thường. Chỉ riêng cánh cửa xe cũng có thể nặng trên dưới 100 kg. Do đó, cánh cửa rất nặng và khó mở.

Tổng thống không có khả năng tự đẩy cửa để bước từ trong xe ra. Do đó, các vệ sĩ sẽ giúp mở cửa.

Vệ sĩ Jung Seung Min cho biết nếu có thần tượng Kpop hoặc diễn viên nổi tiếng đi xe chống đạn, ngôi sao đó cũng sẽ nhận được đãi ngộ tương tự và được vệ sĩ giúp mở cửa. "Bởi vì cửa xe quá nặng", hai vệ sĩ kết luận.

Tài tử Nhật ngoại tình sau hơn một năm kết hôn

Sau khi bị tung ảnh vào khách sạn với tình nhân, Tatsuhisa Suzuki rơi vào tình trạng suy kiệt sức khỏe, phải đi cấp cứu. Chiều 30/8, tài tử người Nhật đã viết thư xin lỗi khán giả.

Tính cách ngoài đời của Irene

Từng vướng scandal lăng mạ stylist, Irene vẫn được các trợ lý khác khen ngợi có tính cách tử tế. Một thợ làm tóc tiết lộ nữ ca sĩ từng chủ động làm quen và tặng quà cho cô.

Thí sinh Giọng hát Việt nhí 2021 hát cổ vũ TP.HCM

Dương Ngọc Trâm Anh cho biết em là F0 và đang điều trị bệnh tại nhà. Dù vậy, giọng ca nhí vẫn đàn hát ca khúc "Sài Gòn tôi sẽ" để cổ vũ tinh thần khán giả.

Mối quan hệ thân thiết giữa IU và vệ sĩ

Mối quan hệ thân thiết giữa IU và vệ sĩ họ Park khiến khán giả cảm thấy ngưỡng mộ.

Lý do vệ sĩ của sao Hàn không mặc suit như trong phim

Khác hình ảnh diện suit lịch lãm qua các bộ phim, ngoài đời vệ sĩ Hàn Quốc mặc đồng phục được thiết kế riêng.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm