Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử Nhật ngoại tình sau hơn một năm kết hôn

Sau khi bị tung ảnh vào khách sạn với tình nhân, Tatsuhisa Suzuki rơi vào tình trạng suy kiệt sức khỏe, phải đi cấp cứu. Chiều 30/8, tài tử người Nhật đã viết thư xin lỗi khán giả.

Chiều 30/8, khoảng một tháng sau scandal ngoại tình, ca sĩ kiêm diễn viên lồng tiếng Tatsuhisa Suzuki viết thư tay xin lỗi khán giả. Anh nhận định hành động của bản thân là "ngu ngốc", "gây rắc rối cho người xung quanh". Suzuki cho biết: "Tôi vô cùng hối hận vì hành vi này".

Tatsuhisa Suzuki hứa dành thời gian suy nghĩ, sửa sai và làm mọi việc có thể để lấy lại sự tin tưởng của khán giả. Theo Oricon, công ty quản lý nhận định Suzuki đã quá kiêu ngạo, thiếu trách nhiệm và không có khả năng tự cân nhắc về mức độ ảnh hưởng của việc không chung thủy trong hôn nhân.

Công ty của nam diễn viên cũng cho biết sẽ tăng cường mức độ hướng dẫn, quản lý với Tatsuhisa Suzuki, ngăn chặn sự việc tương tự tái diễn. Ngoài ra, nhóm nhạc Oldcodex của Suzuki cũng cho biết nhóm đang "xác định tương lai cho nhóm nhạc", chưa đưa ra thêm bất kỳ thông báo nào về tình trạng công việc của Suzuki.

Trước đó, khi bị tung ảnh ngoại tình, Tatsuhisa Suzuki đã tạm ngừng các hoạt động từ đầu tháng 8 với lý do sức khỏe xuống cấp. Oricon tiết lộ nam ca sĩ, diễn viên phải nhập viện cấp cứu. Nữ ca sĩ LiSA - vợ Suzuki - cũng thông báo tạm dừng "một số lịch làm việc" do mệt mỏi về tinh thần và thể chất.

Suzuki Tatsuhisa và nữ ca sĩ LiSA (tên thật Risa Oribe) kết hôn vào tháng 1/2020. Cuộc hôn nhân của họ từng là sự kiện gây chấn động cộng đồng anime Nhật Bản, vào top 10 sự kiện hot nhất năm. Suzuki Tatsuhisa và LiSA là những ngôi sao được yêu mến trong giới hoạt hình tại xứ Phù Tang.

Tuy nhiên, ngày 30/7, Yahoo Japan đăng tải ảnh Suzuki Tatsuhisa vào khách sạn với một cô gái lạ. Theo trang tin, tình nhân của nam nghệ sĩ là nhân viên phòng thu âm - nơi anh làm việc. Cả hai bắt đầu mối quan hệ bất chính từ đầu năm, thường xuyên gặp mặt với lý do thảo luận công việc.

Tài tử Nhật Bản lộ ảnh ngoại tình

Hôn nhân của Suzuki Tatsuhisa và LiSA có thể bị rạn nứt. Anh qua lại với nữ nhân viên phòng thu âm từ đầu năm.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm