Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dispatch đưa tin Lee Min Ho yêu Yeon Woo (Momoland)

Dispatch tiết lộ Lee Min Ho và Yeon Woo đã hẹn hò được 5 tháng.

Sáng 30/8, Dispatch đưa tin nam diễn viên Lee Min Ho và nữ ca sĩ Yeon Woo (cựu thành viên Momoland) đang yêu nhau.

Theo Dispatch, Lee Min Ho và Yeon Woo đã hẹn hò được 5 tháng. Lee Min Ho bị bắt gặp tới đón Yeon Woo vào buổi đêm, sau đó cả hai cùng đi xem phim tại COEX Megabox.

Dưới ảnh hưởng của dịch Covid-19, cặp sao thường hẹn hò tại nhà riêng. Nhà cả hai cách nhau khoảng 5 phút đi bộ. Họ cùng có chung sở thích chơi game và xem phim.

Ngoài ra, Lee Min Ho cũng là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật tuổi 25 của bạn gái. Đêm 31/7, Lee Min Ho mời bạn gái tới nhà mình. Hai người cùng chờ tới nửa đêm ngày 1/8 để ăn mừng sinh nhật Yeon Woo.

Một người quen của Lee Min Ho tiết lộ: "Lee Min Ho luôn thành thật với tình yêu của mình. Anh ấy không quan tâm người khác nghĩ gì và thích hẹn hò bên ngoài. Anh ấy không cố che giấu việc yêu đương".

Công ty chủ quản của Lee Min Ho đã lên tiếng phủ nhận tin hẹn hò. Theo MYM, Lee Min Ho và Yeon Woo chỉ là người quen của nhau. Công ty chủ quản của Yeon Woo cho biết đang kiểm chứng thông tin hẹn hò.

Lee Min Ho sinh năm 1987. Với vẻ ngoài nam tính, thu hút, anh thường đảm nhiệm vai chính trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng. Một số tác phẩm tiêu biểu của nam diễn viên có thể kể tới Vườn sao băng, Thợ săn thành phố, Quân vương bất diệt, Những người thừa kế, Huyền thoại biển xanh...

Yeon Woo sinh năm 1996. Năm 2016, cô ra mắt dưới vai trò thành viên nhóm nhạc Momoland. Sau khi Momoland trở nên nổi tiếng với ca khúc hit Bboom Bboom, Yeon Woo dần được chú ý nhờ ngoại hình gợi cảm. Năm 2019, nữ ca sĩ tuyên bố rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Thí sinh Giọng hát Việt nhí 2021 hát cổ vũ TP.HCM

Dương Ngọc Trâm Anh cho biết em là F0 và đang điều trị bệnh tại nhà. Dù vậy, giọng ca nhí vẫn đàn hát ca khúc "Sài Gòn tôi sẽ" để cổ vũ tinh thần khán giả.

Yang Hyun Suk bị buộc tội đe dọa tính mạng nhân chứng

Trong phiên tòa ngày 13/8, công tố viên tiết lộ cựu chủ tịch YG Entertainment đã đe dọa tính mạng nhân chứng nhằm thay đổi lời khai, tránh bất lợi cho Kim Han Bin.

Nam ca sĩ B.I được làm giám đốc là nhờ cha?

TenAsia cho biết cha của cựu trưởng nhóm iKON B.I là phó chủ tịch IOK Company, ông đã giúp đỡ con trai trong giai đoạn gặp scandal. Đại diện của nam rapper đã phủ nhận thông tin.

Lee Min Ho ở tuổi 34

Dù khoác lên người bộ suit vừa vặn hay áo oversized, nam diễn viên vẫn thể hiện được nét sang trọng.

Những tài tử Hàn Quốc ít đóng vai phản diện

Lee Min Ho, Park Seo Joon, Seo In Guk thường được giao vai chính diện, thách thức của họ là thoát khỏi hình ảnh đóng khung của mình.

Nam diễn viên Sung Hoon cố tình ôm ấp đồng nghiệp nữ trên truyền hình

Khán giả Hàn Quốc cho rằng cử chỉ gần gũi của nam diễn viên Sung Hoon có thể khiến đồng nghiệp nữ cảm thấy không thoải mái.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm