Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao nên mua đồ gia dụng dịp đầu năm?

Năm hết Tết đến, gia đình nào cũng tất bật nấu cỗ tất niên, dọn dẹp nhà cửa đón xuân mới, khiến nhu cầu sử dụng tủ lạnh, mát hút bụi, máy lọc không khí tăng đột biến.

Người dùng nên lựa chọn những sản phẩm gia dụng phù hợp nhu cầu của cả gia đình để thoải mái hơn trong những ngày đầu năm.

Nhu cầu sử dụng đồ gia dụng tăng cao

Đến hẹn lại lên, càng gần Tết, cuộc sống người Việt càng trở nên bận rộn. Bên cạnh những việc ngoài xã hội, thăm hỏi quà cáp, chúng ta còn dọn dẹp nhà cửa, sửa chữa đồ đạc, sơn phết lại ngôi nhà. Đó chưa kể nhiều mâm cơm tất niên, cỗ giao thừa đang chờ các thành viên trong gia đình trổ tài.

samsung anh 1

Đồ gia dụng tích hợp công nghệ hiện đại giải phóng sức lao động cho con người.

Nhờ áp dụng các công nghệ hiện đại, liên tục cái tiến, đồ gia dụng ngày càng giải phóng sức lao động cho con người. Điển hình như tủ lạnh Samsung Family Hub (59,9 triệu đồng) có thể giúp lưu giữ đồ ăn tươi lâu hơn cho cả gia đình. Do đó, người nội trợ không cần lo lắng về việc bảo quản thực phẩm dịp Tết.

Hay tủ chăm sóc quần áo Samsung AirDresser (50 triệu đồng) giúp giữ quần áo chơi Tết của cả nhà luôn thơm tho, vào nếp, xóa tan nỗi lo giặt ủi vào thời tiết ẩm ướt mùa xuân.

Đầu tư mua sắm các thiết bị gia dụng dịp đầu năm sẽ giúp mẹ đỡ vất vả việc nấu nướng, giặt ủi; giúp bố và con không mất nhiều công sức dọn nhà sạch tinh tươm.

Mang lại cảm giác mới mẻ đầu năm

Ngoài giải phóng sức lao động cho các thành viên trong gia đình, nhiều món đồ gia dụng còn giúp bảo vệ sức khỏe, cũng như tăng sự thoải mái về tinh thần. Trong đó có thể kể đến máy lọc không khí Samsung (11,29 triệu đồng) giúp mang những luồng không khí trong lành vào từng căn phòng, góp phần nâng cao sức khỏe, đồng thời giúp cả gia đình phấn chấn đón Tết.

samsung anh 2

Không khí trong lành giúp cả gia đình sảng khoái đón năm mới.

Tương tự, một chiếc máy hút bụi Samsung có giá từ 1,9 triệu đồng không chỉ hỗ trợ người dùng giải quyết nhanh chóng công đoạn dọn nhà đón Tết, mà còn duy trì cảm giác sạch tinh tươm này xuyên suốt 3 ngày Tết và những ngày còn lại trong năm.

Nhiều người Việt có quan niệm năm mới là lúc rũ bỏ những gì cũ kỹ để đón nhiều điều mới mẻ. Những món đồ gia dụng mới vừa tô điểm thêm cho căn nhà, vừa hữu ích để cả gia đình sử dụng trong giai đoạn bận rộn này.

Cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi, quà tặng

Dịp đầu năm cũng là thời điểm lý tưởng để gia đình sắm sửa đồ mới, bởi các nhãn hàng liên tục tung ra chương trình khuyến mãi, giảm giá sản phẩm nhằm kích cầu mua sắm.

Đặc biệt, người dùng yêu thích sản phẩm gia dụng của Samsung có cơ hội bốc thăm trúng thưởng tủ lạnh, tủ chăm sóc quần áo, máy giặt sấy, máy lọc không khí, lò vi sóng và máy hút bụi của hãng công nghệ Hàn Quốc.

samsung anh 3

Khách hàng có cơ hội trúng giải thưởng giá trị khi mua đồ gia dụng Samsung.

Cụ thể, từ nay đến 28/2, khi mua bất kỳ sản phẩm Samsung chính hãng thuộc ngành hàng điện lạnh gia dụng bao gồm những sản phẩm trên, khách hàng được sử dụng chính số serial của sản phẩm đó để tham gia chương trình quay số trúng thưởng, với 20 giải nhất tủ lạnh Samsung; 20 giải nhì tủ chăm sóc quần áo, 20 giải ba máy giặt sấy; 20 giải tư máy lọc không khí, 200 giải năm lò vi sóng và 1.741 giải khuyến khích máy hút bụi.

Ngoài ra, Samsung hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm gia dụng trong dịp này với nhiều chương trình khuyến mãi khác như: Giảm giá trực tiếp đến 25%, chương trình trả góp không lãi suất và nhiều ưu đãi khác.

samsung anh 4

“Tết Trâu vàng, đón ngàn quà sang” là chương trình tri ân khách hàng của Samsung, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 6 tỷ đồng. Để tham gia bốc thăm, người dùng mua sản phẩm Samsung chính hãng thuộc ngành hàng điện lạnh gia dụng, giữ lại hóa đơn/biên nhận mua hàng và chờ đợi kết quả được công bố trên website.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm