Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao nên lựa chọn điện thoại pin khủng?

Bên cạnh ngoại hình đẹp và tính năng hiện đại, dung lượng pin là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi chọn mua smartphone.

Tiết kiệm chi phí

Lo ngại điện thoại đột ngột hết pin, nhiều người dùng bỏ thêm tiền mua ốp sạc pin, pin và sạc dự phòng... Chi phí cho một chiếc smartphone cũng theo đó tăng lên. Trong khi đó, nếu chọn smartphone sở hữu pin dung lượng cao và thời lượng hoạt động ổn định, người dùng sẽ tiết kiệm khoản ngân sách cho các phụ kiện nói trên.

Điện thoại pin khủng giúp tiết kiệm chi phí mua phụ kiện gia tăng thời gian hoạt động.
Điện thoại pin khủng giúp tiết kiệm chi phí mua phụ kiện gia tăng thời gian hoạt động.

Duy trì kết nối

Sử dụng smartphone pin “trâu”, người dùng không e ngại thiết bị đột ngột cạn pin và khiến mọi kết nối đều bị ngắt quãng. Nhiều người rơi vào trường hợp khó xử như cuộc gọi gián đoạn, không thể check mail hay tìm thông tin khi cần gấp vì điện thoại tắt nguồn. Để tránh rơi vào những tình huống trên, người dùng nên ưu tiên chọn smartphone có tính năng siêu tiết kiệm pin Ultra Power Saving, cho phép điện thoại hoạt động 6-24 giờ dù pin chỉ còn 10% pin.

Điện thoại còn pin là yếu tố tiên quyết để duy trì kết nối.
Điện thoại còn pin là yếu tố tiên quyết để duy trì kết nối.

Kéo dài tuổi thọ điện thoại

Với điện thoại có dung lượng pin hạn chế, khi chạy liên tục nhiều tác vụ năng như xem video hay chơi game 3D, thiết bị sẽ cạn pin về 0% chỉ sau thời gian ngắn. Để tình trạng này lặp lại nhiều lần, một số cell pin có thể mất khả năng hoạt động, dẫn đến hiện tượng smartphone không thể khởi động sau một thời gian không dùng đến.

Nếu muốn sử dụng thoải mái mà vẫn duy trì tuổi thọ pin cũng như điện thoại, cách tốt nhất là chú ý lựa chọn viên pin dung lượng lớn và có thể tự động tiết kiệm năng lượng. Một trong những smartphone đáp ứng yêu cầu này là Samsung J1, thiết bị sở hữu pin dung lượng 1.850 mAh và tính năng siêu tiết kiệm pin Ultra Power Saving.

Tính năng siêu tiết kiệm pin rất hữu dụng khi cần sử dụng điện thoại cường độ cao.
Tính năng siêu tiết kiệm pin rất hữu dụng khi cần sử dụng điện thoại cường độ cao.

Với thiết kế sành điệu và dung lượng pin lên đến 1.850 mAh, cùng chế độ siêu tiết kiệm pin - Ultra Power Saving Mode giúp duy trì hoạt động của máy 6-24 giờ đồng hồ dù chỉ còn 10% pin tùy nhu cầu sử dụng, Samsung Galaxy J1 là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn khi chọn mua smartphone.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm