Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao nên chọn smart tivi Sony cho gia đình đón Tết?

Với kho giải trí phong phú, smart tivi của Sony sẽ đem lại những khoảnh khắc quây quần đầm ấm cho các gia đình dịp Tết đến, xuân về.

Trong tháng 12 này, Pico cùng Sony tung khuyến mại cho khách hàng mua smart tivi Sony trên toàn hệ thống siêu thị: Giảm tới 35%, tặng 10.000 quà giá trị, thanh toán VNPay giảm thêm 10%, hoàn tiền khi thanh toán bằng thẻ tín dụng...

Tivi Sony có giá từ 7 đến hàng trăm triệu đồng, cho bạn tuỳ thích lựa chọn mẫu theo tầm giá phù hợp. Đồng thời, kích cỡ màn hình từ 32 inch đến trên 85 inch đáp ứng tốt các nhu cầu xem, phụ thuộc vào diện tích phòng của bạn.

Smart tivi Sony anh 1
Thương hiệu tivi của Sony có nhiều khoảng giá, kích cỡ.

Dòng bán chạy nhất của Sony cũng là các tivi 4K được ưa chuộng trên thị trường, như X7000G, X8000G, X8500G… Tất cả đều có màn hình lớn, độ phân giải 4K, tích hợp nhiều tính năng độc đáo về hình ảnh, âm thanh.

Điều thú vị nhất ở tivi Sony là tính năng tìm kiếm bằng giọng nói (Google Assistant). Thay vì phải thao tác bấm bảng chữ cái và số, bạn chỉ cần giữ nút voice trên điều khiển và nói điều cần tìm. Các nội dung sẽ nhanh chóng hiện ra, chính xác và tiết kiệm thời gian. Sử dụng tivi Sony, bạn như đang có một người đồng hành mang đến trải nghiệm giải trí thú vị.

Smart tivi Sony anh 2
Tính năng điều khiển bằng giọng nói tiện dụng.

Nói đến tivi Sony, không thể không nhắc đến các công nghệ hình ảnh đặc trưng và độc quyền: X-Reality Pro, X-tended Dynamic Range Pro, Triluminos Display, Clear Resolution Enhancer... Trong đó, Triluminos Display tái tạo những mảng màu rộng hơn, đặc biệt là màu đỏ, xanh lục hay xanh lam được thể hiện rực rỡ trên màn hình.

Các công nghệ âm thanh như S-Force Front Surround 3D, Clear Phase, Clear audio +, Digital Signal Processing Technology, Digital Sound Enhancement Engine, loa tích hợp Bass Reflex Box, Long Duct, Magnetic Fluid... mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng khi giải trí dịp đầu xuân 2020.

Nếu bạn là fan bóng đá thì tivi Sony là sự lựa chọn đúng đắn. Sony mang đến cho người tiêu dùng chế độ xem bóng đá Live Football trên các dòng tivi Bravia. Theo đó, hệ thống âm thanh được thiết kế với mục đích tái hiện không khí của sân vận động, như thể tích hợp một dàn loa cao cấp.

Cuối cùng, một điểm cộng nữa của tivi Sony là độ bền với "bộ tứ bảo vệ" X-Protection Pro. Thiết kế loại bỏ khe thông gió và sử dụng lớp phủ cải tiến, giúp hạn chế các yếu tố gây hại cho tivi từ bên ngoài như rủi ro mưa giông, độ ẩm cao, bụi nhiều, điện áp trong nhà không ổn định...

Smart tivi Sony anh 5
Đón xuân sung túc với ưu đãi độc quyền của Pico.

Tháng 12 này, khi mua tivi Sony tại Pico, khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi độc quyền: Giảm giá đến 35%; giảm thêm 10% khi thanh toán qua VNPay (trên giá đã khuyến mại); hoàn tiền 10% khi thanh toán qua thẻ tín dụng BIDV; tặng thêm một năm bảo hành, nâng thời hạn bảo hành lên 3 năm...

Ngoài ra, người dùng còn được tặng nồi điện đa năng Lock & lock, gói phim 4K độc quyền từ Fim+, gói gia đình 12 tháng từ Fim + và Clip TV, cùng ưu đãi giảm giá 30% khi mua loa thanh hoặc PS4 Party Bundle.

Để biết thêm chi tiết, bạn đọc liên hệ hotline 19006619/0904881169 hoặc truy cập website: www.pico.vn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm