Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao Instagram tổ chức sự kiện đặc biệt ngày 12/12?

Sau thất bại trong thương vụ Snapchat, Facebook sẽ dồn sức cho sự kiện mới nhất của Instagram - mạng xã hội chia sẻ ảnh mà hãng đang sở hữu.

Instagram vừa gửi lời mời tham dự một sự kiện bí ẩn được tổ chức tại thành phố New York vào ngày 12/12 sắp tới. Giấy mời được in trên giấy và gửi qua đường bưu điện nên nhiều khả năng sự kiện sắp tới sẽ có một điều gì đó đặc biệt của Instagram liên quan đến in ấn.

Lời mời được thiết kế bằng một khối gỗ có in hình ảnh, logo của Instagram kèm theo lời nhắn: "Bạn được mời để cùng chia sẻ khoảnh khắc với Kevin Systrom và đội nhóm Instagram". Có thể Instagram sẽ giới thiệu một chương trình khuyến mãi cho mùa mua sắm sắp tới. Đồng sáng lập Instagram, Kevin Systrom sẽ là người chủ trì sự kiện lần này vào lúc 10 giờ sáng ngày 12/12.

Giấy mời tham dự sự kiện của Instagram gây nhiều đồn đoán cho giới công nghệ.

Sau khi mua lại Instagram, Facebook đã rất biết cách thu lợi nhuận bằng cách cho chạy quảng cáo trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh này. Nhiều khả năng sau khi bị CEO Snapchat khước từ lời đề nghị mua lại với giá 3 tỷ USD, Facebook đã bắt đầu khởi động cuộc chiến với hãng này bằng việc trang bị cho Instagram nhiều tính năng hơn. Rất có thể sẽ là dịch vụ gửi các tin nhắn tự hủy.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm